Công Nghệ

Instagram bổ sung thêm filter vui nhộn cho người dùng cả khi phát live trực tiếp

Mai Hoàng Thông
Chia sẻ

Instagram, một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay vừa bổ sung thêm những bộ lọc màu thú vị và hài hước cho người dùng khi phát video trực tuyến. Với lượng người dùng ngày càng tăng lên thì những tính năng mới sẽ làm cho 'công lực' của Instagram tăng lên gấp bội.

Ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng Instagram vừa bổ sung các bộ lọc khuôn mặt khi người dùng phát video live trực tuyến. Trong số các bộ lọc, bạn có thể lựa chọn một chiếc kính râm, thứ mà được Instagram bổ sung vào tuần tới cho những video phát live trực tiếp. Bạn có thể thay đổi cảnh quan phản chiếu trong kính bằng một phím bấm. Khi hoàn thành việc phát video trực tuyến của mình, bạn có thể tải nó lên stories hay xóa bỏ nếu bạn không thích giữ lại video đó.

Bộ lọc mới mà Instagram đang phát triển trên ứng dụng của mình.

Để sử dụng bộ lọc khuôn mặt trong suốt video live trực tuyến, trước hoặc trong quá trình phát sóng, bạn cần phải nhấp vào biểu tượng khuôn mặt ở góc phải dưới màn hình. Những bộ lọc khuôn mặt sẽ hiện ra và bạn có thể chọn bao nhiêu bộ lọc tùy ý bạn.

Những bộ lọc khuôn mặt được bổ sung nhằm tăng 'hương vị' cho video live trực tuyến.

Bắt đầu từ hôm nay, Instagram bắt đầu áp dụng những bộ lọc này cho video trực tuyến. Tuy nhiên, nếu bạn không thể sử dụng tính năng này trong lúc phát video live trực tuyến thì cũng không sao hết vì Instagram sẽ mất một vài tuần để hoàn thiện và mang tính năng này lên ứng dụng trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Hoàng Thông

Tin mới nhất