Công Nghệ

Hướng dẫn xem top 10 người bạn hay nhắn tin trên Facebook nhất chỉ trong vòng 3 nốt nhạc

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chỉ với một vài cú click, bạn đã có thể xem ngay được thông tin cực kì thú vị này.

Cùng sự phổ biến của Facebook, Facebook Messenger đang dần trở thành công cụ nhắn tin, giao tiếp trực tuyến của không ít người. Nếu cũng nằm trong số này, chắc hẳn cũng có lần bạn thắc mắc ai là người bạn hay nhắn tin nhất trên Facebook phải không? Mặc dù không có công cụ chính thức hỗ trợ điều này. một extension trên nền tảng Chrome có tên J2TeaM Security của nhóm phát triển J2TeaM Security có thể giúp bạn dễ dàng làm được điều này.

Cụ thể J2TeaM Security sẽ hiển thị danh sách top 10 người bạn thường xuyên nhắc tin nhất trên Facebook kèm theo số lượng tin nhắn cụ thể để bạn so sánh. J2TeaM Security ngoài ra còn một số tính năng khác liên quan đến bảo mật hay riêng tư trên mạng xã hội này.

Để xem được top 10 những người bạn hay nhắn tin trên Facebook, đây là tất cả những gì bạn cần làm:

- Bước 1: Tải về extension J2TeaM Security cho trình duyệt web Chrome tại đây.

2. Bước 2: Lúc này góc trên cùng bên phải của trình duyệt sẽ xuất hiện một biểu tượng của J2TeaM Security. Tất cả những gì bạn cần làm là đăng nhập vào Facebook mình cần xem thông tin, click chuột phải vào biểu tượng J2TeaM Security, chọn Công cụ và Thống kê tin nhắn Facebook.

J2TeaM Security sẽ hiển kết quả top những người bạn thường xuyên nhắn tin nhất trên Facebook. Bạn còn có thể xem tin nhắn đầu tiên với một người thông qua ứng dụng này bằng cách nhấn vào History hoặc copy - paste đường dẫn Facebook của họ.

Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất