Công Nghệ

Hướng dẫn cách cập nhật đầu số mới trên danh bạ của iPhone dễ dàng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Từ ngày 15/9 các nhà mạng tại Việt Nam đã bắt đầu thực hiện việc chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số và dự kiến sẽ kết thúc muộn nhất vào ngày 7/10.

Ở thời điểm hiện tại, các nhà mạng vẫn hỗ trợ người dùng quay số song song (có thể gọi cả số cũ và số mới) cho đến hết ngày 14/11/2018 và duy trì âm báo bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Sau khoảng thời gian này, nếu người dùng không đối đầu số trên danh bạ của mình thì cuộc gọi sẽ không được kết nối. Do đó, bạn hãy nhanh chóng tiến hành điều chỉnh lại các đầu số liên lạc trong danh bạ của mình sang đầu số mới.

Trong trường hợp, danh bạ của bạn có quá nhiều số liên lạc và không thể thực hiện việc thay đổi một cách thủ công thì hãy sử dụng ngay ứng dụng “Đổi đầu số” ( iOS | Android) và thực hiện ngay theo hướng dẫn dưới đây.

Để chuyển đổi đầu số dễ dàng, đầu tiên bạn hãy tải ngay ứng dụng hoàn toàn miễn phí “Đổi Đầu Số” (iOS | Android).

Sau khi truy cập, ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng thông tin về các đầu số trước và sau khi chuyển đổi. Để bắt đầu, bạn hãy ấn vào “Chuyển đổi”.

Lúc này, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cho phép quét và chỉnh sửa các liên lạc trong Danh bạ, hãy nhấn OK để xác nhận để quá trình chuyển đổi.

Nếu muốn thực hiện theo phương thức thủ công, bạn chỉ cầ chọn mục “Thủ Công” và nhập đầu số mới và cũ theo yêu cầu của ứng dụng và nhấn “Chuyển đổi” là xong.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất