Công Nghệ

Huawei ra mắt smartphone giá rẻ Y7 Pro 2018 tại Việt Nam: giá 4 triệu nhưng có camera kép

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Với giá bán 3,99 triệu đồng, HUAWEI Y7 Pro 2018 nằm ở phân khúc giá thấp/ cận tầm trung.

Huawei mới đây đã chính thức ra mắt chiếc HUAWEI Y7 Pro 2018 tại thị trường Việt Nam. Với giá bán 3,99 triệu đồng, chiếc máy này được xếp vào phân khúc giá thấp/ cận tầm trung.

Điểm nhấn của HUAWEI Y7 Pro 2018 nằm ở camera kép ở mặt lưng với khả năng tạo ra các hiệu ứng như xóa phông. Camera trước của máy trong khi được hỗ trợ thêm nhiều tính năng làm đẹp.

Ở tầm giá này, người dùng sẽ có một thiết bị với mà hình kích thước 5,99 inch độ phân giải HD+ cùng tỷ lệ 18:9 giúp người dùng có không gian sử dụng tốt hơn trong một than amays gọn gàng hơn. HUAWEI Y7 Pro 2018 được nhà sản xuất trang bị chip xử lý Snapdragon 430, hỗ trợ bởi RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm camera kép 13 MP + 2 MP ở mặt lưng, camera trước 8 MP có đèn flash LED trợ sáng cùng với đó là viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Tỷ lệ màn hình trên mặt trước của chiếc điện thoại này là 82,5%. Chiếc máy này có thân máy cấu thành từ nhựa.

Một điểm cộng dành cho chiếc máy này cũng nằm ở việc nó được trang bị tới ba khe cắm, trong đó 2 khe cắm dành cho thẻ SIM Nano chính và phụ cùng khe cắm còn lại dành cho thẻ nhớ microSD. Khi lên kệ, HUAWEI Y7 Pro 2018 sẽ được cài sẵn Android 8.0 cùng giao diện người dùng EMUI 8.0 với nhiều tính năng, cử chỉ thông minh như chia màn hình thông minh, bảo vệ mắt, chụp màn hình với ba ngón tay, mở khóa bằng khuôn mặt tận dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất