Công Nghệ

Huawei ra mắt smartphone 'tai thỏ', có camera kép Nova 3e tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Huawei cho biết Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á bán ra chiếc smartphone này.

Huawei mới đây đã ra mắt chiếc Huawei Nova 3e tại Việt Nam. Đây là thiết bị kế nhiệm chiếc Huawei Nova 2i được ra mắt hồi cuối năm ngoái và thu hút được khá nhiều sự chú ý.

Huawei Nova 3e sở hữu thiết kế màn hình tràn viền khá thời thượng. Máy không có bất kì nút bấm vật lý nào ở mặt trước trong khi đó có thiết kế “tai thỏ” tương tự những gì đã xuất hiện trên iPhone X giúp tối đa không gian hiển thị của màn hình. Ở mặt lưng, máy được tráng mặt kính cong cho cảm giác cầm nắm khá thoải và thẩm mỹ bóng bẩy. Tuy nhiên, với chất liệu thân máy này, người dùng sẽ phải sống chung với tình trạng bám dính mồ hôi, dấu vân tay khá nhiều.

Nova 3e có viền màn hình mỏng và thiết kế tai thỏ khá xu hướng.

Về thông số cấu hình, Huawei Nova 3e được nhà sản xuất trang bị màn hình Full HD+ kích thước 5,84 inch và tỷ lệ màn hình 19:9. Màn hình này còn được hỗ trợ tấm kính retina HD độ phân giải 432 ppi với khả năng hiển thị chân thực cùng công nghệ cải tiến màu sắc CE giúp cải thiện độ bão hòa hình ảnh, hiển thị màu sắc chính xac và tự nhiên hơn. Máy vận hành nhờ con chip Kirin 659, được hỗ trợ bởi RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, có thể mở rộng thêm tối đa 256 GB cùng với đó là viên pin 3,000 mAh.

Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á mở bán chiếc máy này.

Đáng chú ý, Huawei Nova 3e có cụm camera kép ở mặt lưng với thông số 16 MP + 2 MP, giúp máy thu được nhiều chi tiết hơn để xử lý ảnh chụp tốt hơn, hỗ trợ xóa phông, tạo hiệu ứng bokeh khi chụp chân dung… Camera trước trong khi đó cũng có thông số lên tới 16 MP cùng bản đồ nhận diện khuôn mặt 96 điểm. Nhà sản xuất này cho biết máy sử dụng công nghệ cân bằng, kết hợp ánh sáng từ nhiều nguồn để tối đa độ sáng hình ảnh và giảm độ nhiễu lên tới 300%. Khi lên kệ, Nove 3e sẽ sử dụng hệ điều hành Android 8.0 và giao diện người dùng EMUI 8.0.

Mặt lưng kính khiến máy có ngoại hình bóng bẩy, đổi lại chất liệu này dễ bám mồ hôi, dấu vân tay.

Được biết, Huawei Nova 3e sẽ lên kệ tại Việt Nam với giá 6,99 triệu đồng và sẽ bán ra với hai phiên bản màu máy là Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black) tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất