Công Nghệ

Huawei Nove 3e mở bán tại Việt Nam sáng nay, 5.000 máy đã tới tay người dùng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Huawei Nova 3e là một trong những smartphone mới nhất cạnh tranh trong phân khúc tầm trung bán ra tại Việt Nam.

Sau khi được giới thiệu tới thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 3, hôm nay, ngày 7 tháng 4, chiếc Huawei Nove 3e đã chính thức được bán ra tại Việt Nam. Với giá bán 6,99 triệu đồng, chiếc smartphone mới của Huawei cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc sản phẩm được quan tâm nhất tại Việt Nam.

Thực tế, theo ghi nhận, Huawei Nove 3e đã nhận được 20.000 đơn đặt hàng trước tại một số chuỗi bán lẻ lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, Viễn Thông A, CellphoneS… Trong đó số này đến tay người dùng ngay trong hôm nay cũng đã lên tới con số 5.000. Đại diện FPTShop cho biết riêng tại hệ thống này số máy bán ra trong ngày đầu tiên có thể lên tới 1.000 máy.

Rơi vào cuối tuần, sự kiện mở bán Huawei Nove 3e tại Việt Nam thu hút được khá nhiều sự quan tâm của người yêu công nghệ.

Điều bất ngờ là những khách hàng lớn tuổi cũng khá quan tâm đến chiếc máy này. Theo ghi nhận nhanh, người dùng tỏ ra thích thú với phiên bản màu xanh hơn.

Trước đó, khi được giới thiệu, Huawei Nove 3e đã thu hút được khá nhiều sự chú ý của người yêu công nghệ trong nước khi sở hữu thiết kế nhôm - kính khá thời thượng, cùng với đó là viền màn hình siêu mỏng và thiết kế “tai thỏ” tuy không còn quá mới mẻ nhưng vẫn hấp dẫn. Máy ngoài ra còn có cụm camera kép ở mặt lưng với thông số 16 MP + 2 MP và camera selfie cũng có thông số lên tới 16 MP.

Người dùng 56 tuổi có tên Quốc Minh này là một trong những người đầu tiên mua máy sáng nay.

Mặt lưng tráng kính khiến máy dễ bám mồ hôi, dấu vân tay hơn nhưng đổi lại ngoại hình máy lại bóng bẩy và sang trọng.

Một số thông số khác cũng có trên chiếc điện thoại này bao gồm màn hình Full HD+ kích thước 5,84 inch tỷ lệ 19:9, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm tối đa 256 GB cùng với đó là viên pin 3.000 mAh. Huawei Nove 3e vận hành nhờ sức mạnh của con chip Kirin 659 cùng hệ điều hành Android 8.0 và giao diện người dùng độc quyền EMUI 8.0.

Một điểm bán của nhà phân phối Thế Giới Di Động tại TP.HCM sáng nay cũng đón tới 300 lượt khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm.

Huawei kì vọng bán được 30.000 máy Nove 3e trong tháng đầu tiên.

Một điểm khá thú vị ghi nhận được tại một số điểm bán nằm ở việc bên cạnh sự quan tâm từ đối tượng khách hàng trẻ đúng như dự đoán, có tới gần một nửa khách hàng tới tham gia trải nghiệm sản phẩm là đối tượng người dùng lớn tuổi. Khách hàng Quốc Minh, 56 tuổi, sinh sống tại TP.HCM, là một trong 10 khách hàng đầu tiên nhận máy trong ngày mở bán chia sẻ ông lựa chọn chiếc Nova 3e vì màu xanh lạ mắt.

Được biết, Nova 3e tại Việt Nam sẽ có hai phiên bản màu máy khác nhau la Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black).

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất