Công Nghệ

HOT: Video iPhone 8 “bằng xương bằng thịt” hoạt động trên tay - Vẫn còn nghi ngờ đây không phải thiết bị iOS?

NPQM
Chia sẻ

Liệu đây có thực sự là những hình ảnh chắc chắn của iPhone 8 hay còn nhiều bí ẩn chờ tới 12/9 này mới rõ cho người hâm mộ?

Hàng tá những hình ảnh và thông tin về iPhone 8 đã bị rò rỉ trước thềm sự kiện, nhưng ít nhiều đó chỉ là thông tin cóp nhặt và gián tiếp đưa lại chú chưa bao giờ là hình ảnh trực tiếp cách hoạt động của iPhone 8. Hầu hết những gì đến tay cộng đồng công nghệ cho đến nay chỉ là tin tức về hình dáng, bản dựng, cấu hình…

Tuy nhiên, vừa mới đây, một video đã được đưa lên diễn đàn Reddit và truyền tay nhau bởi bao fan hâm mộ về một chiếc iPhone 8 “bằng xương bằng thịt” đang hoạt động và thao tác bình thường. Dù toàn bộ chi tiết chính xác chưa thể nhìn rõ 100% do chất lượng video không tốt lắm cùng ánh sáng yếu, tuy nhiên một điểm đặc trưng dễ nhận thấy nhất đó chính là cạnh trên màn hình của iPhone 8 ở đây với phần ép mỏng chỉ dành cho cảm biến và camera trước.

Phần rìa màn hình bị chiếm khoảng giữa nhường chỗ cho cảm biến và camera selfie.

Việc đoán tỷ lệ màn hình thông qua những gì được thấy cũng khá trực quan khi có vẻ như không có thiết bị nào thuộc thể hệ iPhone 7 trở về trước lại ở tỷ lệ dài mới lạ như vậy. Dù thế. vẫn còn một số ý kiến cho rằng chưa thể tin tưởng được đây là một chiếc iPhone 8.

Cụ thể, họ vẫn để ngỏ khả năng đó là một thiết bị Android nào đó được cài hệ thống có giao diện mô phỏng ngôn ngữ thiết kế hình ảnh của iOS. Một điểm họ chú ý đó là sự thay đổi về biểu tượng tín hiệu mạng và Wi-Fi tại góc màn hình: vị trí thuộc bên phải - đặc điểm của Android chứ không phải iOS là bên trái thường thấy, chưa kể phong cách cũng khác.

Sự khác biệt ở biểu tượng cột sóng và Wi-Fi?

Dù sao thì Apple hoàn toàn có khả năng xem xét đem lại một vài đổi mới cho giao diện người dùng, nhất là khi phải tương thích hóa với việc nhường chỗ cho phần màn hình bị chiếm khoảng giữa bởi nơi đặt cảm biến và camera trước. Vì vậy, xác suất đây là một chiếc iPhone 8 vẫn còn đó và không có gì thiếu cơ sở.

Dưới đây là full đoạn video ngắn này:

iPhone 8 hoạt động chức năng bình thường?

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất