Công Nghệ

Hot như Sơn Tùng M-TP: Fan bỏ 50 triệu, thuê cả tiệm nét để 'cày view'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hành động liên quan đến Sơn Tùng M-TP này dù vậy gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều.

Một YouTuber có tên H.L mới đây đã gây bất ngờ khi bỏ 50 triệu để thuê một quán nét với số lượng máy tới 160 để “cày view” cho Sơn Tùng M-TP cùng sản phẩm âm nhạc mới “Hãy trao cho anh”. Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Sơn Tùng M-TP ra ca khúc mới, người hâm mộ nam ca sỹ Thái Bình lại rủ nhau “cày view” trên YouTube. Thế nhưng, đầu tư tới 50 triệu để làm điều này thì là chuyện xưa nay chưa từng có. H.L cũng quay lại toàn bộ quá trình “cày view” của mình trong một video có độ dài 20 phút.

Ở thời điểm hiện tại, video của H.L đã thu htus được tới gần 700.000 lượt xem và rất nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người thậm chí cho rằng những gì H.L làm chỉ đơn thuần nhằm mục đích “câu” sự chú ý cho kênh YouTube của mình ăn theo việc Sơn Tùng M-TP ra mắt MV mới. Dù vậy, không ít người lại cho rằng việc này, nếu có thật, cùng là chuyện… bình thường. “Miễn là bạn có đủ tình cảm cho Sơn Tùng và có đủ… tiền,” Minh Tâm (20 tuổi, Hà Nội) hóm hỉnh chia sẻ.

Hiện nay, MV “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP đã nhận được tới 44,5 triệu lượt xem đồng thời có 2,1 triệu lượt nhấn like trên YouTube. Sau một thời gian dài vắng bóng, sự trở lại của Sơn Tùng M-TP là cực kì ấn tượng. Trong “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP có thêm sự góp giọng của rapper đình đám Snoop Dogg.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất