Công Nghệ

HOT: iPhone 8 Plus pin 70%, vừa cắm sạc 3 phút đã nổ dù sạc chính hãng

NPQM
Chia sẻ

Vụ việc đang khiến giới công nghệ được làm nóng lên đáng kể, trái ngược với không khí ảm đạm lạnh lẽo của ngày mở bán iPhone 8.

Kể từ ngày 22/9 vừa qua, iPhone 8 cùng iPhone 8 Plus đã được tung ra đến các thị trường trên khắp thế giới để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh lỗi iPhone 8/8 Plus được cho là thuộc về hệ thống gây ra các tạp âm nhỏ lẻ khi gọi thoại liên lạc (mà Apple đã khẳng định sẽ sửa lỗi trong thời gian sớm nhất), bộ đôi iPhone 8 không chịu thêm bất cứ lời phàn nàn nào nữa cả.

Dù vậy, có vẻ như mọi chuyện không hoàn toàn êm đẹp như thế tại Đài Loan, khi mà vụ việc một chiếc iPhone 8 Plus phát nổ mới đây đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của rất nhiều người nói chung và fan hâm mộ nói riêng.

Cụ thể, theo nhiều nguồn tin từ Đài Loan, một người phụ nữ có tên Wu từ thành phố Đài Trung đã mua về một chiếc iPhone 8 Plus màu vàng mới chỉ 6 ngày trước, tức ngày 23/9. Chiếc smartphone hoạt động mượt mà và không có vấn đề gì, cho tới chiều thứ 3 vừa rồi thì mới xảy ra “biến” lớn.

Một vụ nổ bất ngờ phát ra từ chiếc iPhone 8 Plus này trong khi sạc pin đã lập tức gây nên một bầu không khí hỗn loạn hơn bình thường. Khi đó, mức pin của iPhone 8 Plus là 70%, và bộ sạc được dùng cho nó là sạc chính hãng nguyên gốc từ đại lý mua về. Được biết, vụ nổ xảy ra chỉ sau có 3 phút kể từ khi cắm sạc. Những bức ảnh sau đây sẽ cho thấy tác động của vụ nổ khiến cho tấm nền màn hình còn bật ra khỏi khung máy gia công rất chặt chẽ của Apple.

2 phần khung máy bật ra tách rời hẳn với nhau.

iPhone 8 Plus Explosion 2

Người phụ nữ này đã sử dụng trung thành với sản phẩm của Apple từ đời iPhone 4 dến nay rồi và chưa hề có trường hợp nào tương tự xảy ra. Vụ việc đang được các bên thông tin liên quan thu thập và điều tra làm rõ hơn nữa về nguyên nhân và hoàn cảnh.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất