Công Nghệ

Honor 9X ra mắt tại Việt Nam với cụm camera ‘khủng’

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Với tầm giá này, Honor 9X sẽ tham gia cạnh tranh ở phân khúc smartphone sôi động nhất tại Việt Nam.

Hôm nay (4/12), Honor đã chính thức trình làng chiếc điện thoại Honor 9X tại Việt Nam. Được định vị ở phân khúc tầm trung, chiếc smartphone mới của Honor có điểm nhấn lớn nhất nằm ở khả năng chụp hình cùng với đó là thiết kế hiện đại với màn hình gần như phủ trọn mặt trước của máy.

Honor 9X có thiết kế khá thú vị nhờ cụm camera được ẩn theo cơ chất bật khi cần dùng.

Cụ thể, Honor 9X được trang bị cụm ba camera ở mặt lưng với camera chính góc rộng có thông số 48 MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ bởi một camera góc siêu rộng 8 MP, khẩu độ f/2.4 và một camera cảm biến chiều sâu thông số 2 MP, f/2.4, phục vụ tính năng xoá phông tự nhiên. Người dùng bên cạnh đó cũng có camera trước thông số 16 MP góc rộng, khẩu độ f/2.2. Phần cứng nổi bật cùng sức mạnh của phần mềm đến từ thoại toán AI hay chế độ chụp đêm AIS Super Night Mode được kì vọng có thể giúp Honor 9X xử lý được cả những điều kiện chụp hình khó.

Máy có cụm ba camera ở mặt lưng cùng với đó là cảm biến vân tay. Chiếc điện thoại này sở hữu thiết kế khung viền kim loại và hai mặt kính.

Điểm thú vị của camera trước trên Honor 9X nằm ở việc nó được thiết kế theo cơ chế bật lên khi sử dụng. Bằng cách này, màn hình 6,59 inch của máy gần như chiếm trọn toàn bộ mặt trước. Tỉ lệ màn hình trên mặt trước của Honor 9X thực tế đạt trên 91%. Chiếc máy nàycó màn hình LCD độ phân giải 1.080 x 2.340 pixel, cho mật độ điểm ảnh 391 ppi. Một số thông số khác trên chiếc smartphone mới của Honor cũng có thể kể đến RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB, có thể mở rộng thêm tối đa 512 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, pin 4.000 mAh và chip xử lý HiSilicon Kirin 710F.

Cận cảnh cụm camera selfie độc đáo.

Khi lên kệ, Honor 9X sẽ có giá bàn 6,29 triệu đồng cùng hai phiên bản màu máy khác nhau là Xanh và Đen. Cũng nhân dịp này, Honor trình làng thêm chiếc đồng hồ thông minh Watch Magic cho người dùng Việt Nam với giá 3,49 triệu đồng cùng một số điểm nhấn như thời gian sử dụng 7 ngày, khả năng chịu nước ở độ sâu 50 m, theo dõi nhịp tim 24 giờ, định vị GPS và màn hình độ phân giải cao.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất