Công Nghệ

HONOR 10 Lite: Chiếc smartphone tầm trung xứng danh 'nữ hoàng' selfie với camera trước 24MP

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện trong dịp mua sắm chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán, Honor 10 Lite được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng trong tầm giá. Với camera trước 24MP hỗ trợ AI và cấu hình cao cấp, Honor 10 Lite chính là sản phẩm selfie đột phá nhất cho quý đầu năm.

Selfie cực chất

Về cơ bản, HONOR 10 Lite là chiếc smartphone mới nhất của HONOR được tung ra dịp Tết đến Xuân về, hướng tới người dùng phổ thông với các nhu cầu cơ bản như duyệt internet, chơi game thông thường. Không chỉ kế thừa những điểm ăn tiền trên HONOR 9 Lite và HONOR 10, HONOR 10 Lite còn được trang bị camera selfie có độ phân giải lên đến 24MP cùng công nghệ AI cải tiến, giúp nâng cấp những bức selfie lên một tầm cao mới, với khả năng nhận diện 8 khung cảnh theo thời gian thực bao gồm bầu trời xanh, cây xanh, hoa, bãi biển, biểu diễn sân khấu, màn đêm, trong nhà và tuyết.

Nhờ được hỗ trợ bởi công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và các chức năng làm đẹp từ vào AI, thiết bị có thể tùy chỉnh các hiệu ứng làm đẹp dựa trên độ tuổi, giới tính và màu da của bạn. Vẻ đẹp của bạn, vì thế, sẽ luôn tỏa sáng trong mỗi shoot hình. Đáng chú ý là trong những điều kiện ánh sáng yếu, HONOR 10 Lite gây ấn tượng đáng kể nhờ công nghệ hòa phối ánh sáng 4 trong 1, giúp thu được nhiều sáng hơn, giảm độ chói và nhiễu.

Điểm đặc biệt ở HONOR 10 Lite là ở phần mềm Ulike độc quyền, giúp bạn “sống ảo” mọi lúc mọi nơi. Thực ra, đây là một phần mềm có các tính năng lọc ảnh, tinh chỉnh và tối ưu ảnh. Chỉ cần bấm và chạm, HONOR 10 Lite giúp bạn làm mịn da, xóa mụn dễ dàng, hoặc lọc bỏ túi mắt và làm trắng da, đẹp răng hoàn toàn tự động. Đây vốn dĩ là các tính năng chỉ thường thấy trên các hệ thống phần mềm phức tạp đắt tiền và nặng nề như Photoshop hay Lightroom. Nhưng nay, bạn có thể tạm quên những phần mềm này mà vẫn có được những bức ảnh selfie bắt mắt nhưng chân thật.

Với HONOR 10 Lite, việc của bạn chỉ là tạo dáng thật ngầu, bật camera lên, và tất cả những gì cần làm trước khi được nhận lại những bức ảnh lung linh là tinh chỉnh ảnh ngay trên phần mềm đi kèm máy.

Ngoài ra, camera kép mặt sau có cảm biến 13 MP f1.8 và một cảm biến 2MP đo chiều sâu cũng là những thông số quan trọng khi bạn muốn chụp ảnh cùng HONOR 10 Lite.

Món quà hoàn hảo ngày Tết dành cho fan của ảnh selfie

Từ khi mới ra mắt tại Trung Quốc, Honor 10 Lite đã gây ấn tượng rất tốt với cộng đồng công nghệ vì sở hữu cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt mà mức giá thì quá “êm tai”, chỉ hơn 5 triệu đồng cho phiên bản RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB, dung lượng pin 3.400 mAh. So với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, mức giá của HONOR 10 Lite là vô cùng hấp dẫn khi sở hữu hàng loạt tính năng cao cấp mà một chiếc điện thoại tầm trung ít thấy.

HONOR 10 Lite được thừa hưởng những công nghệ mới nhất từ nhà sản xuất, do đó, không ngạc nghiên khi từ lớp vỏ hình thức tới hệ thống công nghệ phần cứng và phần mềm tùy biến phía trong, những thông số của thiết bị là rất ấn tượng.

Sản phẩm có thiết kế bắt mắt trẻ trung với thiết kế từ 8 lớp vật liệu lung linh cho hiệu ứng màu sắc rực rỡ. Các lựa chọn màu sắc rực rỡ gồm Xanh Băng Tuyết, Xanh Đại Dương, Đen Huyền Bí là những tông màu mang cảm hứng từ ánh sáng và màu sắc của bầu trời vào những thời điểm khác nhau trong ngày.

Ở mặt trước, HONOR 10 Lite có thiết kế giọt nước, gọn ghẽ hơn so với thiết kế “tai thỏ”. Chính vì thế, nhờ khéo léo bố trí camera, tỉ lệ màn hình so với thân máy vượt quá 90%. Thiết bị sử dụng tấm nền IPS LCD 6,21 inch Full HD, tỷ lệ 19.5:9.

Nhờ vào công nghệ chip on film tiên tiến, HONOR 10 Lite có viền dưới mỏng hơn đáng kể, chỉ 4,7 mm. Máy sử dụng cổng sạc Micro USB thay vì USB-C đồng thời giắc audio 3.5 mm.

Xét tổng thể từ khả năng hiển thị, chụp và chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, mức giá “hời”, HONOR 10 Lite là món quà hợp túi tiền với phần đông người tiêu dùng. Tết đến Xuân về, HONOR 10 Lite xứng đáng nằm trong danh sách sắm sửa, nếu bạn đang nhắm tới một thiết bị - người bạn - luôn hỗ trợ hết mình mỗi lần có nhu cầu chia sẻ hình ảnh cá nhân với cả thế giới.

Tất nhiên, dùng HONOR 10 Lite vào duyệt web, xem video, chơi game hay đọc sách vẫn rất tuyệt vời. Thiết bị tầm trung nhưng tính năng cao cấp, giá hợp lý và thiết kế bắt mắt, rõ ràng HONOR 10 Lite rất có cơ sở để tiếp tục “oanh tạc” thị trường dịp Tết, nối tiếp thế hệ HONOR 8X lừng danh.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất