Công Nghệ

Hóa ra đây là ứng dụng 'nữ hoàng' selfie Kim Kardashian dùng để chỉnh những tấm ảnh tự sướng triệu like

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Đằng sau những tấm hình tự sướng của Kim Kardashian là ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh nào?

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi Kim Kardashian là “nữ hoàng tự sướng”. Các tài khoản mạng xã hội của cô tràn ngập những tấm hình selfie nhận được hàng trăm nghìn cho tới cả triệu lượt nhấn like. Năm 2015, thậm chí người mẫu nóng bỏng này thậm chí còn xuất bản một cuốn sách có tên Selfish chưa toàn những tấm hình selfie của cô.

Kim Kardashian được nhiều người công nhận là “nữ hoàng tự sướng”.

Chia sẻ trong cuốn sách của mình, Kim Kardashian viết: “Tôi chụp tấm hình tự sướng đầu tiên vào năm 1984 và đó là điểm khởi đầu của cuốn sáng. Trong suốt một thập niên, lúc nào tôi cũng mang theo một chiếc máy ảnh kĩ thuật số khá lớn, và tôi nghĩ thật thú vị nếu được xem quá trình mỗi kiểu hình ảnh phát triển. Quá trình của tôi bắt đầu từ máy ảnh kĩ thuật số, rồi đến một chiếc BlackBerry và rồi là một chiếc smartphone. Đó cũng là quá trình phát triển của ảnh selfie. Và tôi chụp nó, tôi nghĩ là, rất đẹp.”

Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc về ứng dụng đứng đằng sau những tấm hình “thần thánh” của Kim Kardashian không?

Cô từng xuất bản một cuốn sách về những tấm hình tự sướng của mình.

Theo một nguồn tin thân cận với Kim Kardashian, cô thường xuyên sử dụng một ứng dụng có tên Perfect365 (iOS | Android) để chỉnh sửa hình ảnh trước khi đăng chúng trên mạng xã hội. Thực tế, tất cả các chị em nhà Kardashian đều dùng ứng dụng này và họ thậm chí còn thuyết phục bạn bè sử dụng chúng nữa, nguồn tin cho biết thêm.

Theo đoạn giới thiệu trên App Store của Perfect365, ứng dụng này hiện có tới trên 100 triệu người dùng. Nó mang đến cho người dùng 20 công cụ làm đẹp và trang điểm cùng với đó là hơn 200 kiểu chỉnh sửa “mì ăn liền” mà người dùng có thể áp dụng lên hình ảnh của mình chỉ bằng một cú chạm.

Trước đó, từng có một số nguồn tin chia sẻ Kim Kardashian có cả một ngũ làm Photoshop để chỉnh sửa hình ảnh của cô trước khi đăng chúng lên Internet. Quả là một sự đầu tư xứng đáng!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất