Công Nghệ

Hoá ra đây là nơi các mỹ nữ trong 'Diên Hi Công Lược' cất điện thoại, ngay cả fan cứng của bộ phim này cũng phải bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Smartphone đúng là vật bất ly thân với nhiều người, ngay cả khi bạn đóng phim mà bối cảnh không thể nào có thể xuất hiện một chiếc điện thoại.

Một trong những chủ đề được giới trẻ yêu phim ảnh nói đến nhiều nhất trong khoảng thời gian một tháng trở lại đây chắc chắn là bộ phim truyền hình “Diên Hi Công Lược”. Bên cạnh diễn biến trong phim, khán giả cũng cực kì quan tâm đến các chi tiết hậu trường. Một trong những thắc mắc được nhiều người nhắc đến là không rõ các diễn viên sẽ giấu smartphone của mình ở đâu trong quá trình quay phim, bởi lẽ dĩ nhiên bối cảnh của phim thời ấy chắc chắn chưa có điện thoại di động hoặc bất kì một món đồ công nghệ nào tương tự như thế.

“Diên Hi Công Lược” đang thu hút được rất nhiều sự chú ý với người yêu điện ảnh trong nước.

May mắn là một hình ảnh chụp Cao Quý Phi với hậu cảnh là hình ảnh của Chi Lan đã giúp khán giả có câu trả lời. Hoá ra, các nhân vật trong “Diên Hi Công Lược” dấu điện thoại ngay trong ống tay áo của mình. Như vậy, có thể nói phục trang trong phim cũng được thiết kế y như thật bởi thực tế ống tay áo chính là nơi cấu đồ của phụ nữ thời ấy (nếu xem nhiều phim Trung Quốc khác thì chắc chắn bạn cũng đã biết điều này).

Đây là loạt hình ảnh tiết lộ vị trí cất điện thoại thú vị của các diễn viên. Chi Lan lấy điện thoại từ trong tay áo khi có nhu cầu sử dụng.

Xem điện thoại kiểu này là một điều không thể xaỷ ra ở thực tế bối cảnh.

Cất vào sau khi hết nhu cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất