Công Nghệ

HLV tuyển Lào lưu tên hai cầu thủ đội tuyển VN trong điện thoại, lý do đằng sau khiến nhiều người bất ngờ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thông tin này được ông Sundramoorthy chia sẻ với truyền thông trong một cuộc phỏng vấn hai ngày trước trận tuyển Lào gặp tuyển Việt Nam.

Hai ngày trước khi trận đấu giữa đội tuyển Lào và đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFF Cup 2018 chính thức diễn ra, ông Sundramoorthy, HLV tuyển Lào, đã bất ngờ có một cuộc trao đổi nhanh với truyền thông.

HLV tuyển Lào ông Sundramoorthy.

Trong cuộc trao đổi này, cựu HLV tuyển Singapore cho biết ông có lưu tên hai cầu thủ Xuân Trường và Công Phượng trong điện thoại cá nhân để ghi nhớ. Lý do cho chi tiết đặc biệt này nằm ở việc đây là hai cầu thủ ông muốn tuyển Lào cần “chăm sóc” kĩ ở trận đấu ra quân của cả hai đội ở AFF Cup năm nay. Từ lâu, điện thoại di động đã đóng vai trò là vật thay thế của không ít vật dụng khác nhau trong cuộc sống, ví dụ như những cuốn sổ ghi chép nhanh, ghi nhớ.

Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã có mặt tại Lào và bắt đầu tập nhẹ từ hôm qua (05/11). Để duy trì sự tập trung của đội tuyển, ông thầy người Hàn Quốc đã bắt đầu yêu cầu các cầu thủ đội tuyển Việt Nam hạn chế sử dụng điện thoại di động cũng như máy tính bảng. Trước đó, những gì ông Park Hang Seo thể hiện tại VCK U23 Châu Á và ASIAD 2018 cho thấy ông là người khá nguyên tắc trong các vấn đề về sử dụng thiết bị công nghệ. Các cầu thủ ĐTVN được cho là không được dùng điện thoại trong các bữa ăn và khi di chuyển bằng xe buýt ra sân tập/ sân thi đấu.

Cuộc “đấu trí” đầu tiên của ông Park Hang Seo AFF Cup 2018 sẽ là với HLV tuyển Lào Sundramoorthy.

Ông Park Hang Seo cũng là người ít tiếp xúc với công nghệ khi tự nhận mình là người thuộc thời đại analog. Ông khẳng định không dùng mạng xã hội khi trước đó gặp phải nhiều phiền toái khi nhiều tài khoản mạo danh ông mọc lên Facebook.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất