Công Nghệ

Cộng đồng mạng Việt Nam lại bị lừa: Hình ảnh Tim Cook cầm iPhone 11 chỉ là sản phẩm của photoshop

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Nhiều người dùng Facebook Việt Nam đang chuyền tay nhau hình ảnh CEO Apple cầm trên tay chiếc iPhone 11, nhưng thật ra đây là bức ảnh đã qua photoshop.

Mới đây, hình ảnh CEO Apple - Tim Cook sử dụng chiếc iPhone với cụm 3 camera sau trong một sự kiện đang gây xôn xao cộng đồng mạng Việt Nam.

Theo tài khoản Facebook đăng bài, đây là hình ảnh “CEO Apple Tim cầm iPhone 11 đã chính thức xác nhận thiết kế của chiếc iPhone tương lai của Apple. Thông tin này khiến rất nhiều người yêu công nghệ, đặc biệt là các iFan hào hứng vì sau bao ngày chờ đợi, thiết kế chính thức của iPhone mới cũng đã được gián tiếp xác nhận qua chiếc iPhone mà Tim Cook đang sử dụng.

iPhone 11

Hình ảnh CEO Apple Tim Cook sử dụng iPhone 11 là hoàn toàn giả mạo.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại nguồn gốc bức ảnh thì đây chỉ là một sản phẩm của Photoshop mà thôi.

iPhone 11

Bức ảnh gốc chưa qua photoshop.

Bức ảnh gốc chưa qua photoshop được chụp vào năm 2017 tại sự kiện ra mắt iPhone X. Và trên tay Tim Cook cầm chiếc iPhone X chứ không phải iPhone 11 như tài khoản kể trên tiết lộ.

Dẫu vậy, hình ảnh giả mạo này thật đến nhiều người yêu công nghệ Việt Nam chia sẻ với tốc độ chóng mặt, thậm chí một số kênh công nghệ lớn của Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh này trên YouTube và Facebook.

Về phần iPhone 11, phải tới tháng 9 những chiếc iPhone thế hệ mới của Apple mới được ra mắt và lên kệ.

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ trước đó, iPhone 11 sẽ trang bị cụm camera vuông, với 3 ống kính cùng đèn flash. Cụm 3 camera trên iPhone 11 dự kiến bao gồm: 1 camera chính và 1 camera tele để chụp xóa phông, bên phải sẽ là đèn flash LED, mic thu âm và 1 camera còn lại được cho là camera ToF, nó được sử dụng để tạo ra các đối tượng 3D, phục vụ cho nhu cầu AR. Hoặc, camera thứ 3 này là ống kính siêu rộng, độ phân giải 12 MP tương tự như Galaxy S10 của đối thủ Samsung.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất