Công Nghệ

Galaxy S20 Plus cuối cùng cũng xuất hiện, xác nhận có một tính năng khiến iPhone phải chào thua

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Galaxy S20 được kì vọng có màn hình với tốc độ làm mới lên tới 120Hz, giúp người dùng có thể tận hưởng các chuyển động mượt mà hơn trên màn hình.

Những thông tin mới về Samsung Galaxy S20 đang tiếp tục xuất hiện trước thềm sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 2 tới. Mới đây nhất, rò rỉ từ XDA Developers xác nhận Samsung Galaxy S20 sẽ có màn hình 120Hz cùng với đó là việc chiếc điện thoại này sẽ có cảm biến vân tay siêu âm tích hợp bên dưới màn hình. Máy cũng đồng thời không có jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Samsung Galaxy S20 Plus đặt cạnh chiếc Samsung Galaxy S10 Plus. (Ảnh: XDA Developers)

Những rò rỉ mới nhất nói trên theo đó được cho là liên quan đến chiếc Samsung Galaxy S20 Plus, thiết bị có màn hình 3.200 x 1.440 pixel cùng tỉ lệ 20:9. Với tốc độ 120Hz, Samsung Galaxy S20 Plus sẽ mang đến cho người dùng các chuyển động hình ảnh mượt mà hơn. Dù vậy, The Verge nói rằng người dùng sẽ chỉ có thể tận hưởng được tốc độ làm mới 120Hz với độ phân giải FHD+. Trong khi đó, độ phân giải lớn hơn WQHD+ sẽ chỉ hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz.

Ngoài ra, XDA Developers cũng xác nhận Samsung Galaxy S20 Plus sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W, được trang bị RAM 12 GB, pin 4.500 mAh. Theo nguồn tin rò rỉ, Samsung được kì vọng sẽ giới thiệu ba chiếc Samsung Galaxy S20 mới trong năm nay, bao gồm một thiết bị kích thước nhỏ S20, một thiết bị kích thước lớn S20 Plus và một thiết bị cao cấp S20 Ultra. Kích thước màn hình của những chiếc điện thoại này chưa được xác nhận song nhiều nguồn tin nói rằng chúng có màn hình lần lượt là 6,2 inch, 6,7 inch và 6,9 inch.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất