Công Nghệ

Hình ảnh thực tế bộ đôi xế hộp đầu tiên của Vinfast bất ngờ rò rỉ

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Hình ảnh hai chiếc xe này đều cho thấy chúng được gắn logo hình chữ V đồng thời có phần lưới tản nhiệt được cách điệu mô phỏng hình ảnh một chữ V khá thú vị.

Mới đây, cộng đồng những người yêu xe đã truyền tay nhau hai đoạn clip được cho là ghi lại hình ảnh mẫu sedan và SUV của Vinfast. Mỗi đoạn video rò rỉ đều dài trên dưới một phút và ghi lại hình ảnh của hai mẫu xe có độ hoàn thiện rất cao. Cả hai chiếc xe đều gắn biểu tượng chữ V. Mặc dù hình ảnh trong đoạn video là không quá rõ nét nhưng nhiều người tinh ý vẫn nhận ra ở đuôi xe có gắn chữ VINFAST. Ở phía trước, phần lưới tản nhiệt cũng được cách điệu theo hình chữ V.

Video được cho là ghi lại hình ảnh mẫu sedan VINFAST sẽ trình làng vào cuối năm nay.

Theo một số nguồn tin, mẫu sedan và SUV trên của VINFAST sẽ được trưng bày tại Paris Motor Show diễn ra tại Pháp vào tháng 10 này trước khi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam sau đó hai tháng. Cả hai mẫu xe đều sẽ được bảo hộ kiểu dáng tại Liên minh Châu Âu, cùng lúc VINFAST cũng đang nộp hồ sơ bảo hộ kiểu dáng công nghệ tại nhiều thị trường khác như Mỹ, Singapore, Lào, Thái Lan, Campuchia… với thời gian bảo hộ lên tới 25 năm.

Video được cho là ghi lại hình ảnh mẫu sedan VINFAST sẽ trình làng vào cuối năm nay.

Với những hình ảnh xuất hiện trong đoạn video, nhiều khả năng mẫu sedan và SUV mà VINFAST chính là những mẫu xe được nhà thiết kế Pininfarina công bố hồi đầu năm nay.

Trước đó, VINFAST cũng công bố mua bản quyền sở hữu trí tuệ từ BMW để phục vụ cho việc sản xuất những chiếc xe “made in Vietnam” của mình. Vấn đề giá thành của những chiếc xe cũng đang được giới mộ điệu tại Việt Nam rất quan tâm. Nhiều người bày tỏ kì vọng xe của VINFAST sẽ có chất lượng cao như được sản xuất ở các nước có ngành công nghiệp xe hơi phát triển trong khi đó giá sẽ thân thiện với túi tiền người Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất