Công Nghệ

Hiếm ai mê và có nhiều siêu xe như Cristiano Ronaldo, chiếc đắt nhất có giá trên 81 tỷ đồng

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trong suốt sự nghiệp của mình, một thống kê cho thấy Ronaldo đã mua tổng cộng 22 chiếc siêu xe, tất cả đều đến từ các thương hiệu cực kì nổi tiếng.

Cristiano Ronaldo là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của làng thể thao và vì thế anh thường được chọn làm đại diện thương hiệu của rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Nó bao gồm cả việc quảng bá cho nhiều công ty xe, đồng nghĩa với việc Ronaldo nhận được rất nhiều chiếu xe miễn phí như một hình thức “quảng bá” thương hiệu. Bên cạnh đó, bản thân Ronaldp cũng đam mê xe hơi. Anh có một bộ sưu tập cực kì lớn những chiếc xe thể thao hiện đại và cả một số dòng xe cổ.

Cristiano Ronaldo có những chiếc xe nào?

Ngay cả trước khi kí hợp đồng với Manchester United vào năm 2003 từ Sporting CP, Ronaldo đã có đam mê “những món đồ chơi đắt đỏ,” trong đó bao gồm xe thể thao. Với nhiều đồng đội ở MU cũng thích đi những dòng xe hàng đầu, Ronaldo không mất nhiều thời gian để bắt kịp.

Một trong những chiếc xe đầu tiên anh mua khi ở MU là chiếc BMW M6 với giá bán lẻ 86.000 Bảng Anh vào năm 2006 cho phiên bản cơ bản. Anh cũng mua thêm nhiều xe Audi và Bentley những năm sau đó và không thể không nhắc đến hai chiếc Porsche.

Sau khi về đầu quân cho Real Mandrid, Ronaldo tiếp tục mở rộng bộ sưu tập xe của mình với chiếc Ferrari 599 GTO, Lamborghini LP 700-4 và nhiều siêu xe khác. Financial Express định giá số xe hơi trong garage của Ronaldo ở mức trên dưới 6 triệu Bảng Anh vào năm 2017.

Danh sách những chiếc xe Cristiano Ronaldo từng mua.

Cristiano Ronaldo từng gây ra bao nhiêu vụ va chạm?

Chiếc xe Ferrari 599 GTB Fiorano trong vụ tai nạn xe đáng chú ý nhất mà Ronaldo từng gây ra.

Năm 2009, Ronaldo gây ra một vụ va chạm tốc độ cao khi đang lái cheiecs Ferrari 599 GTB Fiorano chỉ một vài ngày trước trận đấu của MU và Chelsea. Rất may mắn là ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thoát ra an toàn nhưng chiếc xe của anh thì bị hư hại khá nặng.

Đồng đội của Ronaldo lúc đó Fabio da Silva tiết lộ tai nạn ngày ra trong lần đầu tiên Ronaldo cầm lái chiếc xe giá 200.000 Bảng Anh này. Theo đó, anh chỉ vừa đăng kí chiếc xe hai ngày trước khi đâm nó vào tường một đường hầm gần Sân bay Manchester. Chiếc xe này sau đó được bán trực tuyến với giá 30.000 Bảng Anh.

Cristiano Ronaldo thích chiếc xe nào nhất?

Chiếc CR7 Bugatti Chiron mà Ronaldo được cho là rất yêu thích. Nó cũng là chiếc xe đắt nhất trong bộ sưu tập xe của anh.

Ronaldo chưa từng công khai chia sẻ chiếc xe nào được anh ưu ái nhất nhưng nhiều người cho rằng đó chiếc CR7 Bugatti Chiron được nhà sản xuất nhấn nhá nhiều chi tiết dành cho chính anh. Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết chiếc xe này có giá lên tới 3,6 triệu USD khi mua mới. Nó chỉ được sản xuất đúng 500 chiếc. Chiếc xe của Ronaldo có in logo CR7 trên thân xe.

Một số báo cáo từng cho biết để có những chiếc xe tuỳ biến như vậy, người mua sẽ tiến hành đặt cọc 200.000 Bảng Anh với Bugatti. Đắt đỏ là vậy nên người dùng chiếc xe này cũng được “chăm sóc tận răng”. Nếu gặp bất kì vấn đề gì, Ronaldo có thể gọi Bugatti và một thợ máy sẽ được gửi đến để khắc phục. Bugatti thậm chí có thể cho mượn xe tạm thời trong trường hợp việc sửa chữa mất nhiều thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất