Công Nghệ

Hi Hữu: Cầu thủ chấn thương bị xe chuyên dụng cán qua chân thay vì chở đi đến phòng y tế

Duy Huỳnh
Chia sẻ

May cho tài xế, sơ suất này không dẫn đến chấn thương nặng nào.

Lái xe bất cẩn có thể khiến người khác gặp nguy hiểm, điều này luôn luôn đúng dù cho có đặt vào bất cứ trường hợp nào.

Mới đây, một anh chàng cầu thủ trẻ Brazil cũng gặp phải xui xẻo với chiếc xe chuyên dụng đáng lẽ phải giúp mang anh chàng ra ngoài cho bác sĩ chăm sóc.

Theo đó, trong trận đấu giữa đội Trindade và Flamengo ở cúp bóng đá trẻ bang Sao Paulo (Brazil), một cầu thủ của Trindade đã không may gặp chấn thương ở lưng dù trận đấu mới chỉ diễn ra đúng 20 phút.

Do không thể thi đấu tiếp vì quá đau đớn, anh chàng phải dừng cuộc chơi giữa chừng và được tổ trọng tài cho xe chuyên dụng chở đi.

Tuy nhiên, thay vì giúp chàng cầu thủ đang nằm đau đớn trên sân có thể nhanh chóng đến phòng y tế, anh tài xế lại điều khiển chiếc xe chuyên dụng cán qua bàn chân của cầu thủ trẻ khiến anh chàng bị đau gấp bội.

May cho tài xế, sơ suất này không dẫn đến chấn thương nặng. Sau đó, chàng cầu thủ được đưa lên xe rời sân và được xịt thuốc giảm đau vào lưng cũng như chăm sóc cho cái chân “khi khổng khi không” bị hại vô tội vạ của anh chàng.

Vào năm 2015, một tai nạn dở khóc dở cười cũng khiến anh chàng cầu thủ Hy Lạp bị đau càng thêm đau do bộ đôi nhân viên y tế đã làm ngã anh này tới… 2 lần trong khi di chuyển anh bàng cáng.

Dĩ nhiên, “nạn nhân” Leonardo Koutris cũng không thể bình tĩnh trước sự vụng về của 2 nhân viên y tế nói trên nhưng cũng chẳng làm thay đổi được điều gì.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất