Công Nghệ

Sau The Chainsmokers, Microsoft lại tặng Xbox One S cho sao Fast & Furious để tưởng niệm Paul Walker

NPQM
Chia sẻ

Có vẻ như đây là một phần trong chiến dịch quảng bá hình ảnh dành cho sản phẩm Xbox One S của Microsoft.

Nói đến các bộ phim hành động bom tấn nổi tiếng thì không thể không nhắc đến tựa phim Fast & Furious được. Và bất ngờ là khi Microsoft mới đây đã quyết định gửi tặng đến riêng Vin Diesel một phiên bản Xbox One S “Paul Walker” được tự tay công ty thiết kế công phu, nhằm kỷ niệm và tưởng nhớ đến diễn viên và cũng là người bạn quá cố này.

vin diesel paul walker xbox one s header

Cả tay cầm điều khiển và hình thức máy chơi game đều được để ở diện mạo phông nền kết hợp của xanh lá và xanh biển - cùng phong cách với những chiếc ô-tô quen thuộc của Paul trong phim, và cũng là màu của chiếc xe Paul diễn khi anh và Vin đua lần đầu.

vin diesel paul walker xbox one s console

Tấm ảnh Vin nhận được món quà từ Microsoft.

Thực chất, đây không chỉ là món quà duy nhất cho Vin Diesel mà cũng được làm thêm 1 chiếc cho 1 fan hâm mộ may mắn trong khuôn khổ chương trình từ thiện gây quỹ. Ở đây, Microsoft hợp tác với Reach Out Worldwide (ROWW) để tổ chức sự kiện Game4Paul năm thứ 3. Người nhận được phần quà sẽ còn có được chữ ký của Diesel, Tyrese Gibson, Cody Walker… trên đó nữa.

Trước đó không lâu, Microsoft cũng đã dành tặng ưu ái này cho một phiên bản Xbox One S khác nhưng là để tri ân và tôn vinh đóng góp của bộ đôi DJ The Chainsmokers trong lĩnh vực âm nhạc, giải trí. Chiếc Xbox One S này thì lại được thiết kế phức tạp hơn nhiều, có khả năng nháy đèn theo nhịp điệu khá đẹp mắt, nhất là các track làm mưa làm gió của chính 2 nhân vật đặc biệt đang được nói đến.

“The Chainsmokers” Xbox One S.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất