Công Nghệ

Hé lộ chân dung chiếc 'điện thoại vàng' chứa 200.000 tin nhắn bẩn và nhiều clip quay lén của Jung Joon Young?

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chiếc 'điện thoại vàng' chứa hàng trăm ngàn tin nhắn bẩn và nhiều clip quay lén của Jung Joon Young được netizen Kpop đồn đoán đã từng xuất hiện trên Instagram.

Những ngày vừa qua, scandal quay lén và phát tán clip nhạy cảm của “Seungri (Big Bang) và những người bạn” đang khiến dư luận Hàn Quốc và châu Á vô cùng căm phẫn. Bên cạnh những tàn tích phạm tội được tiết lộ từ nội dung 200.000 tin nhắn “bẩn”, chiếc “điện thoại vàng” của Jung Joon Young cũng là chi tiết được nhiều người lưu ý.

Cựu thành viên Block B - Zico từng tiết lộ về “chiếc điện thoại vàng” quý giá của Jung Joon Young khi cả 2 người cùng tham gia chương trình “Radio Star” vào năm 2016.

Phía cảnh sát đã yêu cầu Jung Joon Young giao nộp chiếc 'điện thoại vàng' trên và đã được idol họ Jung giao nộp. Tuy nhiên, sau khi điều tra, cảnh sát nghi ngờ rằng chiếc điện thoại mà nam ca sĩ đã nộp có thể là một chiếc điện thoại khác chứ không phải bằng chứng cốt lõi mà vụ án cần.

Trong lúc cảnh sát đang ráo riết xác định xem chiếc điện thoại mà Jung Joon Young giao nộp có phải chiếc 'điện thoại vàng' kia hay không, thì sự chú ý của netizen Kpop bỗng đổ dồn vào một bức ảnh trên Instagram của Zico (cựu thành viên Block B), bạn cũ của Jung Joon Young. Nhiều người cho rằng chiếc điện thoại trong ảnh chính là chiếc 'điện thoại vàng' của Jung Joon Young.

Nhiều người cho rằng chiếc điện thoại trong ảnh chính là chiếc 'điện thoại vàng' của Jung Joon Young.

Theo đó, vào năm 2016, trong chương trình “Radio Star” của MBC, Zico đã vô tình tiết lộ chuyện Jung Joon Young sở hữu chiếc điện thoại đặc biệt chỉ để nhắn tin: “Jung Joon Young có một chiếc 'điện thoại vàng'. Đó không phải là chiếc cậu ấy hay sử dụng mà chỉ để nhắn tin. Có rất nhiều người trong đó, như thu thập Pokemon vậy”. Thậm chí, Zico cũng đã hỏi mượn điện thoại của Jung.

Tuy nhiên, khi xem kỹ lại lại phần chú thích ảnh trên Instagram của anh chàng, có thể thấy rằng, đây vốn không phải là điện thoại của Jung Joon Young mà chỉ là sản phẩm Zico đang quảng cáo.

Trước đó, Zico cũng từng khẳng định rằng anh chỉ cầm điện thoại của Jung để tìm số danh bạ của một vài người và từ lâu đã không liên lạc với người bạn cũ này.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất