Công Nghệ

Hay dùng smartphone nhưng bạn đã từng thấy 6 phụ kiện lạ lùng này chưa?

Minh Hằng
Chia sẻ

Smartphone giờ đây đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Chúng có thể là chiếc đồng hồ báo thức, là phương tiện để liên lạc và thanh toán. Tuy nhiên, dưới đây là một danh sách các tiện ích tuyệt vời dành cho smartphone chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

1. Nhiệt kế

Tại sao chúng ta phải sử dụng nhiệt kế cũ kỹ thay vì công nghệ kỹ thuật số? Bạn có thể sử dụng smartphone như một chiếc nhiệt kế thông thường để kiểm tra nhiệt độ của hầu hết mọi thứ.

2. Bộ trò chơi Arcade

Đây là một tiện ích cấp cao khi biến smartphone thành bàn điều khiển Arcade dành cho bạn. Giống như những năm 1980, hãy tự tạo cho mình một trò chơi Arcade đơn giản.

3. Bút Highlight kỹ thuật số

Thiết bị này hoạt động như bút dạ quang thông thường, nhưng không chỉ có thế, nó còn giúp lưu trữ các phần văn bản mà bạn cần làm nổi bật dưới dạng số. Vì vậy, tiện ích này có ích hơn cách đánh dấu thông thường!

4. Chậu hoa thông minh

Nếu bạn là người yêu thích cây trồng, chậu hoa thông minh này là những gì bạn cần. Nó sẽ cho bạn biết khi nào nước cây trồng của bạn và nếu nó cần nhiều ánh nắng mặt trời hơn. Một ý tưởng tuyệt vời để làm cho ngôi nhà của bạn xanh mát hơn!

5. Máy đo độ ẩm cho da

Kiểm tra độ ẩm của da không bao giờ dễ dàng như vậy! Chỉ cần cắm thiết bị này vào điện thoại thông minh và chạm vào làn da của bạn. Mọi thứ đã sẵn sàng!

6. Máy khử trùng thông minh

Đã có nhiều báo cáo cho rằng điện thoại thông minh không được vệ sinh, vì vậy đây là một thiết bị hoàn toàn mới để khử trùng dế cưng của bạn. Nói lời tạm biệt với vi khuẩn!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất