Công Nghệ

'Hành trình' bị chinh phục bởi Galaxy A8 Star của một tín đồ công nghệ

T.H
Chia sẻ

Những chia sẻ của một tín đồ công nghệ về việc chính thức bị thuyết phục khi sử dụng Galaxy A8 Star khiến nhiều người thích thú.

Ấn tượng ban đầu: Từ một lần tình cờ… Selfie

Thế hệ của tôi lớn lên gắn liền với Internet và văn hóa của những bức ảnh selfie. Do đó, hệt như những người trẻ khác, tôi vẫn hay sử dụng smartphone để “tự sướng” cùng bạn bè để lưu lại khoảnh khắc. Đồng thời, tôi cũng luôn mong muốn “chú dế” của mình sẽ có được những tính năng hiện đại để giúp tôi luôn “tỏa sáng” và thể hiện thần thái của mình.

Vào một lần tình cờ gặp lại bạn cũ tại một quán cà phê, chúng tôi đã thực hiện “nghi lễ” chụp ảnh check-in để “ăn mừng” tình bạn. Và chính cái khoảnh khắc ngắm mình trên màn hình điện thoại của người bạn, tôi đã bị ấn tượng bởi Galaxy A8 Star.

Tôi đã rất bất ngờ, khi bạn mình cầm chiếc smartphone này lên, lựa chọn những tính năng mới lạ, và ngay lập tức sau đó có được những bức ảnh selfie vô cùng…nghệ thuật. Gặp nhau tình cờ và không trang điểm gì cầu kỳ, nhưng tất cả chúng tôi qua ống kính của Galaxy A8 Star đều thực sự tỏa sáng.

Hỏi bạn thì mới biết, sở dĩ hình selfie chất lượng đến vậy là nhờ Galaxy A8 Star sở hữu camera có độ phân giải lên đến 24MP cùng tính năng xóa phông Selfie Focus. Do đó, hình selfie luôn rõ nét, có chiều sâu và không bao giờ gặp phải tình trạng hậu cảnh bừa bộn.

Ngồi nói với nhau đôi điều, ngoài cập nhật về cuộc sống, bạn tôi còn không ngừng kể về chiếc smartphone Galaxy A8 Star mới, khiến tôi không khỏi hứng thú. Trực tiếp trải nghiệm thử, tôi nhận ra chiếc smartphone này sở hữu một “gói làm đẹp cấp tốc” thực sự. Nếu vào một ngày vội vã, chưa kịp makeup, bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng với Smart Beauty - có thể hiệu chỉnh làm đẹp cho gương mặt theo ý mình, chỉ trong tích tắc.

Chưa hết, không chỉ làm cho gương mặt của bạn thêm phần tươi tắn, Galaxy A8 Star còn sở hữu tính năng tùy chỉnh hắt sáng Pro Lightning - giúp kiểm soát hướng ánh sáng một cách chủ động. Nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh được ánh sáng làm sao cho đẹp nhất với góc mặt của mình. Nói một cách đơn giản, dù có đang ở, đâu lúc nào, thì bạn vẫn sẽ luôn có được những bức hình selfie cực chất, hệt như chụp ảnh chân dung tại studio, nhờ Galaxy A8 Star.

Giai đoạn tìm hiểu: “Đốn tim” trong bóng tối lung linh

Từ lần “chạm mặt” tình cờ ấy với Galaxy A8 Star, tôi bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về chiếc smartphone này và một lần nữa bị ấn tượng bởi khả năng chinh phục bóng tối, nhờ khẩu độ camera sau lên đến f1/7. Với khẩu độ này, Galaxy A8 Star hoàn toàn có thể giúp bạn ghi lại những bức hình rõ nét, sáng rõ, sống động và khử nhiễu vô cùng tốt, bất kể dù ngày hay đêm. Vì vậy, tôi hoàn toàn có thể yên tâm ở bất kì thời điểm nào trong ngày đều có thể “bắt trọn” khung hình chất lượng.

Ngoài ra, A8 Star cũng có tính năng Art Bokeh khá hay, có thể thoải mái biến đổi hình dạng Bokeh lung linh thành những hình đa dạng theo ý mình.

Nội lực mạnh mẽ - Gia nhập hàng ngũ Samfan

Tuy đã bị chinh phục bởi Galaxy A8 Star 80%, nhưng với mong muốn nghiên cứu thật kĩ để lựa chọn cho mình “người đồng hành” tối ưu, tôi quyết định sẽ cân nhắc thêm.

Tôi nhận thấy, mặc dù tính năng chụp ảnh của Galaxy A8 Star rất ấn tượng. Nhưng bên cạnh đó, tôi cũng cần một chiếc smartphone đủ mạnh cho công việc và những lần xử lý nhiều tác vụ đa nhiệm (như lúc đi du lịch chẳng hạn).

Sở hữu bộ xử lý Qualcomm Octa 1.8GHz, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8 Star UX mới, Galaxy A8 Star có thể mang lại cho tôi những trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. Đặc biệt, dung lượng pin vô cùng ấn tượng lên đến 3.700 mAh cũng khiến cho tôi hài lòng. Bởi với số năng lượng này, tôi có thể thoải mái sử dụng suốt ngày dài mà không lo bị gián đoạn vì tình trạng cạn hay sụt pin.

“Và như một kết quả tất yếu, khả năng chụp ảnh “thần sầu” cùng nội lực mạnh mẽ, Galaxy A8 Star đã trở thành người đồng hành ưa thích của tôi và đưa tôi chính thức “gia nhập” và hàng ngũ Samfan thực thụ”.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất