Công Nghệ

Hàng loạt người dùng smartphone Samsung nhận được thông báo lạ mà không hiểu vì sao

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Về phần mình, Samsung nói thông báo lạ mà người dùng nhận được là kết quả của một thử nghiệm nội bộ. Nó không để lại ảnh hưởng nào trên thiết bị người nhận được.

Nhiều người dùng các thiết bị smartphone Samsung Galaxy bất ngờ nhận được các thông báo lạ vào tuần này. Theo đó, những thông báo này chỉ hiển thị duy nhất một kí tự là “1”.

Theo Business Insider, những thông báo này được gửi đi từ dịch vụ Find My Mobile trên điện thoại của Samsung. Dịch vụ này vốn được dùng để người dùng có thể định vụ điện thoại từ xa. Nhiều người dùng đã chia sẻ sự bối rối của mình khi nhận được thông báo trên Twitter.

Người dùng smartphone Samsung Galaxy nhận được thông báo lạ. (Ảnh: BI)

Samsung không phản hồi cụ thể khi được Business Insider liên hệ để tìm hiểu vấn đề. Song, trong một phản hồi người dùng trên Twitter, Samsung UK nói rằng thông báo đã được gửi đi một cách vô tình do một thử nghiệm nội bộ của hãng này. Samsung đồng thời khẳng định thông báo kì lạ chỉ được gửi tới một số lượng người dùng smartphone Samsung Galaxy nhất định và không có bất kì ảnh hưởng hay tác động nào đến những chiếc điện thoại nhận được nó.

Một người dùng chia sẻ về thông báo lạ trên Twitter. (Ảnh chụp màn hình)

Samsung mới đây đã ra mắt những chiếc smartphone cao cấp đầu tiên của mình mang tên gọi Samsung Galaxy S20, S20 Plus và S20 Ultra. Dự kiến, những chiếc điện thoại này sẽ được lên kệ ngay trong tháng 3 tới. Trong khi các nhà sản xuất như Apple đau đầu về vấn đè sản lượng máy xuất xưởng trong năm 2020 do Trung Quốc đang chịu ảnh hưởng nặng nề vì virus corona lây lan, Samsung may mắn tránh được sự cố lần này. Ở thời điểm hiện tại, Samsung không có nhiều phụ thuộc vào năng lực sản xuất của quốc gia tỉ dân. Thực tế, một trong hai chiếc smartphone hãng này bán ra trên toàn cầu được sản xuất tại Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất