Công Nghệ

Halloween sắp đến rồi, đây là 4 ứng dụng 'săn ma' độc đáo bạn cần biết ngay

Vi Huỳnh
Chia sẻ

Hãy nhớ rằng những ứng dụng này chỉ để giải trí thôi nhé!

Halloween đã đến rất gần rồi, và bạn đã có gì để tận hưởng ngày lễ thú vị này hay chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hôm nay trong bài viết này sẽ giới thiệu đến cho bạn một vài ứng dụng hay ho, để có thể 'săn ma' và tăng thêm không khí rùng rợn cho buổi lễ Halloween của bạn.

1. iEMF+ (iOS)

iEMF+ là một ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành iOS, nó sẽ biến iPhone của bạn thành máy đo từ trường, nhờ vào các cảm biến trong máy. Từ đó, bạn có thể dùng smartphone của mình để “săn ma”. Tất nhiên, dò được ra ma hay không thì chưa biết nhưng chắc chắn bạn sẽ có khoảng thời gian giải trí với bạn bè thật vui đấy!

2. Ghost Radar (iOS | Android)

Ghost Radar là một ứng dụng có thể giúp bạn “theo dõi” ma. Theo đó, nó sẽ đo điện từ trường, âm thanh và chỉ hiển thị mô hình bất thường sau khi phân tích bằng cách đọc và đo các giao động lượng tử xung quanh, từ đó xác định được liệu có sự hiện diện của linh hồn nào hay không. Nếu bạn nghĩ nơi ở của mình có ma thì hãy tải ứng dụng này để kiểm tra xem nhé!

3. Ghost Sensor (iOS | Android)

Ghost Sensor là một ứng dụng “săn ma” khá đơn giản và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần di chuyển theo mũi tên trên giao diện để tìm các linh hồn đang lảng vảng. Nghe thì đơn giản thế, nhưng liệu có hiệu quả hay không thì mời bạn thử xem.

4. GhostCam Spirit Photography (Android)

Khác với các ứng dụng kể trên, GhostCam Spirit Photography lại có phần vui vẻ hơn. Nó không có chức năng là để “săn ma”, thay vào đó ứng dụng này là để chụp ảnh. Với nhiều các tính năng thú vị, GhostCam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt, đặc biệt đi hù hoạ người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Vi Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất