Cuối ngày 14/11, cổng thông tin Naver của Hàn Quốc ghi nhận số lượng lượt tìm kiếm với các từ khoá liên quan đến bóng đá tăng mạnh. Từ khoá “2022 Qatar World Cup Asia Qualifiers” (tạm dịch: Vòng loại World Cup Qatar 2022 khu vực Châu Á) có mặt trong top tìm kiếm nhiều nhất ở mọi nhóm độ tuổi người dùng. Đây cũng là một điều dễ hiểu bởi thực tế vào tối ngày 14/11 (giờ Hàn Quốc), đội tuyển quốc gia Hàn Quốc cũng có một trận đấu trước Li-băng trong khuôn khổ vòng loại. Dù vậy, điều đáng nói là người Hàn Quốc vẫn dành rất nhiều tình cảm cho bóng đá Việt Nam.
Vào thời điểm 30 cuối cùng của hiệp hai trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE, từ khoá베트남 축구 (tạm dịch: Bóng đá Việt Nam) bất ngờ vươn lên xếp số 12 trong nhóm những từ khoá được người dùng Naver tìm kiểm nhiều nhất. Ở các nhóm độ tuổi khác người riêng biệt khác, từ khoá này cũng có xếp hạng khá cao. Điều này đủ để cho thấy những sự quan tâm lớn của người yêu thể thao Hàn Quốc dành cho thầy trò ông Park Hang Seo.
Trước đó, một trong những kênh truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc chuyên về nội dung thể thao SPOTV đã quyết định mua bản quyền phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển UAE để phục vụ cho khán giải. Thực tế, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE diễn ra khá muộn theo múi giờ Hàn Quốc (22 giờ tối), vì thế, việc phát sóng trực tiếp trận đấu này rõ ràng đủ để cho thấy sức hút của bóng đá Việt Nam sau những thành công liên tiếp trong khoảng hơn một năm trở lại đây.