Công Nghệ

Grab đóng cửa văn phòng ở Singapore và Thái Lan vì virus corona

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Virus corona bùng phát đang làm gián đoạn rất nhiều công ty trên thế giới.

Grab Holdings Inc mới đây quyết định đóng cửa văn phòng ở Singapore và Thái Lan trong vòng 5 ngày để vệ sinh, khử trùng, sau khi một nhân viên làm việc tại Singapore, trước đó đã tới văn phòng ở Bangkok, xét nghiệm dương tính với virus corona chủng mới.

Grab hiện tại có trụ sở đặt tại Singapore. (Ảnh: Bloomberg)

“Một nhân viên làm việc tại văn phòng ở Marina One West Tower tại Singapore của chúng tôi đã mắc Covid-19,” Grab nói trong một thông cáo báo chí. “Nhân viên này xét nghiệm dương tính với chủng mới của virus corona hôm 7/3 và hiện đang được chăm sóc trong bệnh viện.”

Động thái của Grab được đưa ra trong bối cảnh trước đó Facebook, cũng có văn phòng ở Marina One Tower, xác nhận có một nhân viên ở đây dương tính với virus corona chủng mới. Facebook sau đó nói rằng đã đóng cửa các khu vực bị ảnh hưởng để khử trùng đồng thời yêu cầu nhân viên tại đây làm việc từ xa cho tới ngày 13/3. Công ty Mỹ cũng đã đóng cửa văn phòng ở London, Anh cho tới hôm nay (9/3) vì đã có một nhân viên nhiễm bệnh tới đây vào tháng 2.

Sự lây lan của Covid-19 đang khiến nhiều văn phòng trên khắp thể giới đóng cửa. Các ông lớn công nghệ từ Apple cho tới Google không phải ngoài lệ. Singapore tới thời điểm hiện tại có 150 ca dương tính với virus corona chủng mới, dù vậy nhiều ca trong số đó đã hồi phục. Trước đó, Bộ trưởng Bộ Công nghiệp và Thương mại Singapore Chan Chun Sing nói rằng Singapore nên chuẩn bị cho một đợt bùng phát các ca mắc mới. Con số “có thể sẽ khác hẳn con số chúng ta nhìn thấy hiện nay,” ông nói.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất