Công Nghệ

Google xác nhận có nhân viên thứ hai dương tính với virus corona

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Nhân viên này làm việc trong văn phòng tại Ấn Độ của Google, theo một nguồn tin từ CNBC.

“Chúng tôi rất tiếc phải thông báo rằng chúng tôi có một trường hợp nhân viên nhiễm Covid-19,” Anand Rangarajan, người đứng đầu văn phòng Bangalore, Ấn Độ của Google xác nhận trong một email gửi nhân viên.

Đây là trường hợp nhân viên thứ hai của Google dương tính với virus corona mới. (Ảnh: Reuters)

“Nhân viên này đã nhiễm virus corona sau khi ra nước ngoài và đã ở văn phòng RMZ vào ngày 9/3 dù không thể hiện triệu chứng và đã vượt qua bài kiểm tra thân nhiệt,” ông Rangarajan nói thêm. “Một vài giờ sau đó, nhân viên này cảm thấy không khỏe và quyết định về nhà. Người này sau đó được khám sàng lọc ở một bệnh viện chính phủ, được cách li tại đây và được xác nhận nhiễm Covid-19. Chúng tôi đã liên hệ với nhân viên này để hỗ trợ,” ông chia sẻ. Về phần mình, Google từ chối đưa ra bình luận.

Đây là ca nhiễm virus corona thứ hai mà Google ghi nhận. Cuối tháng 2, một nhân viên Google ở văn phòng Zurich cũng nhiễm virus corona chủng mới. Thời điểm đó, Google đã kích hoạt lệnh hạn chế đi lại đối với nhân viên của mình. Trong bối cảnh hiện tại, Google cũng yêu cầu gần như toàn bộ nhân sự của mình trên toàn cầu thực hiện làm việc tại nhà, trong đó bao gồm 100.000 nhân sự ở Bắc Mỹ được yêu cầu làm việc ở nhà cho tới tối thiểu ngày 10/4.

Trong email của mình, ông Rangarajan yêu cầu toàn bộ nhân sự Google ở Ấn Độ làm việc từ xa từ ngày 13/3 để văn phòng thực tổng vệ sinh và khử trùng. Ông nói thêm rằng lịch trình tiếp theo sẽ được thông báo cụ thể vào cuối tuần. Google có một vài văn phòng ở Ấn Độ, chủ yếu liên quan đến mảng hỗ trợ dịch vụ tìm kiếm và sản phẩm.

Đến thời điểm hiện tại, gần 128.000 trường hợp dương tính với virus corona đã được ghi nhận trên toàn thế giới, trong đó có hơn 4.700 ca tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất