Công Nghệ

Google sẽ ra mắt đối thủ lớn của iPhone 11 vào ngày 15/10

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Google Pixel vốn là dòng máy được giới chuyên môn đánh giá rất cao về khả năng chụp hình của Google.

Google mới đây chính thức phát đi thông báo cho biết hãng này sẽ tổ chức một sự kiện về phần cứng vào ngày 15 tháng 10 tới ở New York. Pixel 4 chắc chắn sẽ là tâm điểm của sự kiện này bởi thực tế Google đã công bố một số hình ảnh chính thức cũng như tính năng liên quan đến thế hệ smartphone tiếp theo của mình trước đó. Song người dùng có thể kì vọng thêm về việc một số sản phẩm “Made by Google” khác cũng sẽ xuất hiện.

Thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm của Google.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta đã biết khá nhiều về chiếc Google Pixel 4. Theo TechCrunch, chiếc điện thoại này sẽ sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt dựa trên radar Soli cho tính năng mở khoá điện thoại và một số tính năng điều khiển liên quan đến chuyển động. Pixel 4 nhiều khả năng sẽ có ba camera ở mặt lưng, bao gồm một ống kính tiêu chuẩn, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính zoom cùng với đó là màn hình 6,23 inch OLED trên phiên bản XL với độ phân giải 3040 x 1.440. Điều đáng nói là tốc độ làm mới của màn hình trên Pixel 4 có thể lên tới 90Hz, cho chuyển động mượt mà hơn.

Hình ảnh Pixel 4 rò rỉ cho thấy máy có viền màn hình khá dày, một điểm lạ so với những thiết bị khác trên thị trường di động hiện nay.

Về một số thiết bị phần cứng khác, có những tin đồn liên quan đến một chiếc Pixelbook mới và loa thông minh Google Home. Người dùng cũng có thể có thêm các thông tin mới về dịch vụ chơi game trên điện toán đám mây Stadia mà Google sẽ giới thiệu vào tháng 11 tới. Bên cạnh đó có thể là một số cập nhật thêm về Chromecast hay Google Wifi.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất