Công Nghệ

Google ăn mừng sinh nhật lần thứ 19 của mình bằng 19 tựa game huyền thoại

Theo The Verge
Chia sẻ

Google, một trong những công ty hàng đầu thế giới vừa kỉ niệm sinh nhật lần thứ 19 bằng việc tung ra 19 tựa game vốn rất thân thuộc với người dùng. Là một công ty sáng tạo, Google luôn có cách để mọi người nhớ đến mình nhất là trong những ngày trọng đại.

Món quà mà Google dành tặng cho mọi người nhân dịp sinh nhật của hãng chính là một chiếc bánh xe xoay kì diệu chứa đựng 19 tựa game huyền thoại. Để chơi game, người dùng cần truy cập vào công cụ tìm kiếm Google và gõ từ khóa 'Google birthday surprise spinner' để bánh xe xoay kì diệu xuất hiện và sau đó tận hưởng các trò chơi. Tuy nhiên, bánh xe xoay kì diệu dừng lại ở trò chơi nào thì người dùng chơi trò đó hay nói cách khác là người dùng không được chọn trò chơi.

Giao diện bánh xe chọn trò chơi của Google.

Những tựa game lần này mà Google phát hành có cả trò chơi xếp hình âm nhạc nhằm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 245 của Beethoven hay tựa game 'Học viện mèo phép thuật' thuộc các trò chơi Halloween từ năm 2016. Bên cạnh đó, Google còn bổ sung thêm tựa game mới là rắn săn mồi bên cạnh các tựa game Tic-tac-toe và Earth day quiz.

Rắn săn mồi huyền thoại.

Một tin vui ngoài lề là một công ty phần mềm quản lý thời gian với tên gọi RescueTime một trong số 19 tựa game là Pacman đã đã làm giảm năng suất lao động của người lao động đến 120 triệu USD, tính ra mỗi giờ là 4.8 triệu USD. Nếu làm một phép nhân đơn thuần 120 triệu USD cho 19 tựa game thì năng suất lao động đã mất là 2.3 tỉ USD.

Chia sẻ

Theo

The Verge

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất