Công Nghệ

Google lần đầu tổ chức Demo Day cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho cộng đồng khởi nghiệp

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Tại sự kiện Demo Day, các công ty được lựa chọn có thể nhận được đầu tư từ các nhà đầu tư mạo hiểm cùng gói tài trợ nền tảng điện toán đám mây của Google với tổng số tiền lên tới 100.000 USD.

Mỗi năm, Google lại quy tụ nhiều công ty khởi nghiệp triển vọng và tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới để thúc đẩy đầu tư trong một sự kiện mang tên Google Demo Day. Năm 2018 là năm đầu tiên sự kiện này được tổ chức dành cho khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 20 tháng 9 tới đây.

Các công ty có trụ sở tại Châu Á - Thái Bình Dương theo đó có thể đăng ký tham dự sự kiện Demo Day Asia trên trang web chính thức với hạn chót đăng kí là 22 giờ 59 phút ngày 1 tháng 7 (giờ Việt Nam). Các startup được lựa chọn tham gia chương trình sẽ nhận được cố vấn và tập huấn từ Google trước khi có màn giới thiệu công ty trước một nhóm các nhà đầu tư. Theo thống kê của Google, các sự kiện Demo Day đã giúp các dự án startup kêu gọi được 273 triệu USD kể từ khi bắt đầu được tổ chức vào năm 2014.

Google cho biết, trong khuôn khổ sự kiện này, startup được lựa chọn sẽ có cơ hội trải nghiệm toàn diện hệ sinh thái khởi nghiệp tại Trung Quốc bằng cách kết nối với những nhà sáng lập thành công và đại diện nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp của quốc gia này. Điểm nhấn đáng chú ý khác nằm ở việc các startup được chọn cũng có cơ hội kêu gọi đầu tư từ các nhà đầu tư mạo hiểm đồng thời nhận được gói tài trợ điện toán đám mây Googke Cloud Platform với giá trị có thể lên tới 100.000 USD.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất