Hôm nay (ngày 5/8/2020), Gojek đã chính thức ra mắt ứng dụng tại Việt Nam. Khách hàng đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek.
Trước đó, vào đầu tháng 7, GoViet đã công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra tác động lâu dài và thúc đẩy đổi mới tại Việt Nam.
Ứng dụng Gojek mới được thiết kế lại giao diện chính, đơn giản và liền mạch hơn với "Home 4.0". Các tính năng mới khác bao gồm: "Chia sẻ hình ảnh", cho phép khách hàng và đối tác tài xế trao đổi hình ảnh để rõ hơn về chi tiết đơn hàng; "Chia sẻ hành trình chuyến đi" - cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi với gia đình và bạn bè để đảm bảo sự an toàn; và "Đặt nhiều đơn hàng đồng thời", cho phép đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng Gojek ở tất cả các quốc gia mà Gojek có hoạt động, bao gồm Việt Nam, Indonesia và Singapore. Ứng dụng Gojek sẽ có mặt ở Thái Lan trong vài tuần tới.
Cũng trong hôm nay, ứng dụng GoViet chính thức ngừng hoạt đồng. Người dùng khi sử dụng GoViet trên Android và iOS sẽ nhận được thông báo tải về Gojek để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Hiện tại trang fanpage GoViet cũng đã đổi tên thành Gojek Việt Nam.
Trước đó, các tài xế GoViet đã bắt đầu chuyển sang sử dụng trang phục với tông màu chủ đạo xanh lá cây, đen cùng với logo của Gojek bên ngực trái và lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam bên ngực phải.
Đầu tháng 7 vừa qua, Gojek đã bổ nhiệm ông Phùng Tuấn Đức đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Gojek Việt Nam. Ông Đức là đồng sáng lập công ty, trước đó giữ chức giám đốc vận hành của GoViet.