Công Nghệ

Giữ lời hứa, kênh SBS Sports phát chương trình đặc biệt về HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Trước đó, nhà đài Hàn Quốc "hứa" rằng nếu đội tuyển Việt Nam tiến sâu tại AFF Cup 2018, SBS sẽ sản xuất nhiều chương trình đặc biệt xung quanh thành tích này.

Trước khi AFF Cup 2018 chính thức khởi tranh, SBS gây bất ngờ khi cho biết sẽ mua bản quyền và phát sóng các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại giải đấu này. Đây là một điều “xưa nay hiếm” bởi trước đó khán giả yêu thể thao Hàn Quốc không quá quan tâm đến bóng đá của khu vực Đông Nam Á. Dù vậy, quyết định táo bạo nói trên của SBS đã mang về cho nhà đài này “trái ngọt” khi tỷ lệ người xem AFF Cup 2018 trên kênh sóng của nhà đài này đã tạo ra được kỉ lục tỷ lệ người xem trong nhiều năm trở lại đây tại Hàn Quốc.

Phim tài liệu về ông Park Hang Seo phát trước và sau trận đấu của đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên tối qua (25/12) trên SBS Sports.

Thời điểm đó nhà đài Hàn Quốc nói trên cho biết sẽ phát sóng ít nhất các trận đấu vòng bảng của đội tuyển Việt Nam và nếu thầy trò ông Park Hang Seo tiến sâu vào giải đấu, SBS sẵn sàng sản xuất các chương trình đặc biệt có liên quan. Tối qua (25/12), trước thời điểm trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển CHDCND Triều Tiên diễn ra, một chương trình đặc biệt như thế đã chính thức lên sóng SBS Sports.

Mang tên gọi 박아저씨의 파파매직 (tạm dịch: Ma thuật của thầy Park), chương trình đặc biệt của SBS này có thời lượng 1 giờ đồng hồ và kể về hành trình kì diệu của ông Park Hang Seo cùng bóng đá Việt Nam kể từ đầu năm 2018 cho tới nay. Phim tài liệu này cũng có sự tham gia trả lời phỏng vấn trực tiếp của ông Park Hang Seo.

Ảnh chụp màn hình chương trình đặc biệt 박아저씨의 파파매직.

Một phần sức nóng của đội tuyển Việt Nam trên truyền hình Hàn Quốc đến từ chiến lược gia Park Hang Seo. Năm 2002, ông cũng từng đóng góp vào thành công của đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002 trong vai trò trợ lý HLV trưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất