Công Nghệ

Giàu 'nứt đố đổ vách', ông chủ Facebook vẫn mua hàng giảm giá

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Dù kiếm được 27,3 tỷ USD chỉ trong năm 2019, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg và vợ vẫn mua hàng giảm giá giống bất kỳ ai.

Sở hữu khối tài sản khổng lồ, nhưng “ông chủ' Facebook Mark Zuckerberg vẫn có lối sống giản dị khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, người ta còn bắt gặp vợ chồng tỷ phú giàu thứ 8 thế giới cũng đi mua hàng giảm giá giống bất cứ ai.

Cụ thể, trang săn tin TMZ đã bắt gặp CEO Facebook Mark Zuckerberg đã mua hàng tại Costco, một chuỗi bán lẻ nổi tiếng ở Mỹ với việc bán hàng ở mức giá rẻ.

Dựa theo bức ảnh mà TMZ chụp được, có thể thấy ông chủ Facebook và vợ, Priscilla Chan, đang đứng trước quầy hàng TV tại một cửa hàng Costco ở Mountain View, California. (Ảnh: TMZ)

Nguồn tin từ TMZ cũng khẳng định, vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg còn mua sắm tại Ross Dress for Less, một chuỗi siêu thị bán hàng giảm giá cũng trong dịp cuối năm 2019.

Điều đáng nói, theo thống kê mới nhất từ Forbes, Mark Zuckerberg đã kiếm được 27,3 tỷ USD chỉ trong năm 2019, qua đó giúp nâng tổng số tài sản hiện có của ông chủ Facebook lên 79,4 tỷ USD. Thế nên, không ít người đều cảm thấy bất ngờ vì sự giản dị của vợ chồng tỷ phú Facebook.

Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan từ lâu đã nổi tiếng với lối sống “khắc kỷ”, giản dị đến không ngờ. (Ảnh: DaGreenTeam / Splash News)

Thực tế, Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan từ lâu đã nổi tiếng với lối sống “khắc kỷ”, giản dị đến không ngờ. Cặp đôi từng ở trong một căn nhà giá rẻ, được Mark Zuckerberg mua với hình thức vay thế chấp.

Trước đó, vợ chồng tỷ phú Mark Zuckerberg - Priscilla Chan còn từng bị báo giới bắt gặp ăn uống tại cửa hàng McDonald’s ở Rome vài ngày trước khi tổ chức đám cưới bí mật (5/2012).

Vợ của ông chủ Facebook Mark Zuckkerberg - Priscilla Chan ở trong một căn nhà giá rẻ, được Mark mua với hình thức vay thế chấp. (Ảnh: MANUEL BALCE CENETA/A.P./REX/SHUTTERSTOCK)

Trong cuộc sống thường nhật, lựa chọn quần áo của Zuckerberg cũng cực kỳ đơn giản với quần jean và áo t-shirt màu nâu. Người đàn ông giàu thứ 8 thứ giới này cũng chỉ chạy chiếc Acura TSX 2014 trị giá 30.000 USD, mức giá “quá bèo” so với số tài sản mà anh đang sở hữu.

Trong khi đó, vợ của ông chủ Facebook - Priscilla Chan, cũng lựa chọn một cuộc sống tối giản. Chưa bao giờ người ta thấy cô chưng diện đồ hiệu hay siêu xe. Ngoài ra, cô luôn ủng hộ chồng hết mực trong các hoạt đồng từ thiện và xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất