Công Nghệ

'Giải mã' bộ đồ mới tinh vừa được Mark Zuckerberg chưng diện đêm qua

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Mark Zuckerberg có thể cuối cùng cũng đã tạm quên đi bộ "đồng phục" của mình.

Trên sân khấu sự kiện F8 diễn ra vào đêm qua, ông chủ Facebook đã không xuất hiện cùng với những chiếc áo T-shirt trơn tối màu, áo hoodies cùng quần jeans xanh và giày Nikie xanh như thường lệ. Thay vào đó, Mark Zuckerberg mặc một chiếc áo len dài tay màu xanh lạ mắt, quần jeans màu đen và một đôi giày Nike màu đen.

Trang Business Insider đã thực hiện một “phân tích” vui để xem bộ cánh mới của Mark Zuckerberg có giá bao nhiêu tiền. Theo trang này, chiếc áo của Mark không có gì quá đặc biệt nên thật khó để xác định thương hiệu nào đứng đằng sau nó. Tuy nhiên, một chiếc áo như vậy ở mức giá thấp nhất là 200 USD.

Giờ thì hay cùng nhìn lại sự thay đổi trong phong cách ăn mặc thường thấy của Mark Zuckerberg trong vài năm trở lại đây, thể kiện qua hình ảnh của anh trên sân khấu F8.

Đây là Mark Zuckerberg trên sân khấu sự kiện thường niên F8 năm 2018. Anh mặc một chiếc áo hoodies cùng quần jeans xanh.

Năm 2010, Mark Zuckerberg chuyển sang mặc áo màu đen cùng biểu tượng Facebook được thêu ở mặt trước. Ở đây, anh cũng đeo giày chạy Brooks.

Năm 2011, Mark tạm biệt chiếc hoodies khi chỉ mặc áo T-shirt xám trơn, quần jeans và giày Brooks.

Facebook không tổ chức sự kiện F8 trong năm 2012 và 2013. Đây là Mark Zuckerberg trên sân khấu sự kiện F8 năm 2014. Những chiếc áo T-shirt đơn giản như bạn đang thấy cũng có thể có giá trong khoảng từ 300 USD đến 400 USD. Anh cũng mặc một chiếc quần denim tối màu và đi giày Nike.

Đây là Mark tại F8 năm 2015. Mọi thứ, ngay cả đôi giày, đều không thay đổi.

Năm 2016, Mark Zuckerberg tạm biệt những chiếc sneaker đen và mang một đôi Nike Flyknit Lunar 3 màu xám.

Năm 2017, phong cách này được lặp lại.

Nhưng tất cả đã thay đổi vào năm 2017.

Thay vì áo T-shirt xám, Mark Zuckerberg chọn áo len dài tay - một số người gọi nó là màu xanh Facebook.

Không rõ thương hiệu nào đứng đằng sau chiếc áo của Mark nhưng một chiếc áo tương tự như vậy từ thương hiệu Brunello Cucinelli có giá khoảng 725 USD. Mặc dù đây không phải chiếc áo Mark mặc trên sân khấu, Brunello Cucinelli là thương hiệu chiếc áo T-shirt anh thường mặc.

Nếu không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho một chiếc áo len, J. Crew cũng có một chiếc áo tương tự nhưng giá chỉ 49,50 USD.

Mark chưa từng tiết lộ thương hiệu quần của anh. Những một chiếc quần jeans từ Rag & Bone như thế này có giá 195 USD.

Quá đắt? Gap có một chiếc quần tương tự giá chỉ 69,95 USD.

Mark có vẻ vẫn rất thích thương hiệu Nike bởi mặc dù thay đổi quần, áo nhưng thương hiệu giày thì vẫn không đổi. F8 năm nay, Mark dùng một đôi sneaker Nike Free RN 2017 đen.

Mark Zuckerberg vốn nổi tiếng là một người có phong cách ăn mặc khá giản dị. Anh từng chia sẻ trong quá khứ rằng bản thân muốn mặc một kiểu quần áo hàng ngày để có thể tập trung và làm việc hiệu quả hơn cho những điều khác. “Tôi thực sự muốn dọn dẹp cuộc đời mình theo kiểu bản thân phải đưa ra ít quyết định nhất có thể về bất kì thứ gì, ngoại trừ việc làm sao để phục vụ cộng đồng một cách tốt nhất,” ông chỉ Facebook chia sẻ trong một buổi giao lưu hỏi đáp hồi năm 2014.

Dù vậy, mặc dù chưa bao giờ chia sẻ, nhiều người rành về thời gian khẳng định mỗi chiếc áo T-shirt trơn tối màu tưởng như rất đơn giản mà Mark thường mặc lại có giá khá cao, lên tới 350 USD. Nó được thiết kế bởi nhà thiết kế Brunello Cucinelli.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất