Công Nghệ

Giá iPhone 11 khoá mạng rẻ đến mức khó tin ở Việt Nam

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Những chiếc iPhone 11 lock lúc này có giá thậm chí rẻ hơn chiếc iPhone 7 Plus chính hãng.

Nhiều hệ thống bán lẻ các thiết bị di động tại Việt Nam đang chào bán chiếc iPhone 11 phiên bản khoá mạng cùng dung lượng bộ nhớ trong 64 GB với giá bán chỉ trên dưới 13 triệu đồng. Đây là mức giá được nhiều người đánh giá là tốt đến “giật mình” với một chiếc iPhone chỉ vừa được bán ra cách đây trên dưới một tháng. Dĩ nhiên, sử dụng iPhone khoá mạng cũng đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải “sống chung với lũ” cùng một số bất tiện.

iPhone 11 đang có giá bán hấp dẫn trên thị trường thứ cấp. (Ảnh: CNET)

Thời gian gần đây, thị trường iPhone khoá mạng tại Việt Nam cũng đang nóng trở lại sau khi nhiều chiếc iPhone khoá mạng bỗng nhiên trở thành iPhone quốc tế chỉ nhau một đêm. Đây là kết quả của chính sách mở khoá iPhone sau 60 ngày của nhà mạng Verizon của Mỹ rừ máy bị thông báo mất trộm hoặc được mua không chính thống từ nhà mạng này.

Thực tế nói trên khiến những chiếc iPhone khoá mạng của Verizon đang rất được quan tâm ở Việt Nam. Dù vậy, thực tế, ít nhất đối với những chiếc iPhone 11, nguồn hàng chủ yếu vẫn đến từ Nhật Bản với số lượng hàng được xách tay từ Mỹ cực kì nhỏ giọt.

Năm nay, iPhone 11 dự kiến có giá bán chính hãng khoảng 21,99 triệu đồng cho phiên bản có 64 GB bộ nhớ trong, rẻ hơn 1 triệu đồng so với giá bán khởi điểm của iPhone Xr hồi năm ngoái trong khi lại có nhiều nâng cấp đáng giá hơn. Máy lúc này được trang bị camera kép ở mặt lưng hứa hẹn nâng trải nghiệm của người dùng ở phần chụp ảnh lên một tầm cao mới trong khi đó có đầy đủ các linh kiện phần cứng quan trọng tương tự iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max. Theo nhiều báo cáo mới, iPhone 11 cũng đang là động lực thúc đẩy doanh số của Apple trên nhiều thị trường.

Những chiếc iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max sẽ lên kệ thị trường chính hãng tại Việt Nam vào ngày 2 tháng 11. (Ảnh: CNET)

Tại Việt Nam, theo một số thống kê nhanh từ các đơn vị bán lẻ, iPhone 11 Pro là phiên bản iPhone “ế” nhất. Lý do đến từ việc người dùng quan tâm đến giá sẽ chọn mua iPhone 11 trong khi đó người dùng có hầu bao rủng rỉnh lại không ngại bỏ ra thêm khoảng từ 2 đến 3 triệu để nâng cấp lên iPhone Pro Max với màn hình lớn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất