Công Nghệ

Giá đỡ điện thoại thông minh PopSockets ra mắt tại Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

PopSockets là một dạng giá đỡ sau của smartphone được phát minh bởi David Barnett vào năm 2014 và nhanh chóng tạo nên một cơn sốt và được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Và mới đây, PopSockets đã chính thức về Việt Nam thông qua nhà phân phối Urban City.

Mới đây, PopSockets, chiếc giá đỡ điện thoại thông minh đến từ Mỹ, đã chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Không như các loại giá đỡ điện thoại khác, PopSockets có một điểm đặc biệt ở chỗ là luôn đi cùng máy và có khả năng tái sử dụng được nhiều lần. Được biết, phụ kiện này sử dụng lớp keo đặc biệt để kết dính với điện thoại, có thể tháo gỡ và tái sử dụng đến hơn 200 lần sau khi rửa sơ với nước. Ngoài ra, độ bền phần cao su thân của PopSockets lên đến 12,000 lần “pop” (kéo ra để sử dụng hay ấn vào để thu gọn).

Không chỉ là giá đỡ điện thoại, PopSockets còn là một công cụ hỗ trợ chụp ảnh đắc lực, không còn sợ rung tay, đặc biệt là với những chiếc smartphone có màn hình to.

Bên cạnh đó, điểm khiến cho PopSockets nhanh chóng khiến giới trẻ phát cuồng là ở khả năng thay đổi bề mặt sao cho phù hợp với gu thời trang, phong cách riêng hay đơn giản là sở thích cá nhân. Với hàng trăm mẫu mã khác nhau cùng với việc có thể tự thiết kế các mẫu mặt, từ đó giúp người dùng trở nên cá tính và “không đụng hàng” với bất cứ ai.

Mức giá bán lẻ cho PopSockets thông thường là trong khoảng từ 249 nghìn đồng đến 349 nghìn đồng. Ngoài ra, phiên bản giới hạn với sự kết hợp giữa PopSockets và Swarovski chỉ có 3000 chiếc trên thế giới, trong đó tại Việt Nam là 168 chiếc. Mức giá cho PopSockets Swarovski là 1,5 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất