Công Nghệ

Giá cao ngất ngưởng, iPhone 11 Pro Max vẫn liên tục cháy hàng ở VN

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Ở thời điểm này, nhiều cửa hàng đang báo hết một số mẫu iPhone 11 Pro Max 64 GB màu xanh hoặc màu vàng.

iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max đã được mở bán chính hãng tại Việt Nam vào ngày 1/11. Chưa đầy một tuần sau đó, ghi nhận tại một số hệ thống bán lẻ chính thức những chiếc điện thoại của Apple cho thấy mẫu máy iPhone 11 Pro Max đang liên tục cháy hàng tại Việt Nam. Ở thời điểm thực hiện bài viết, website của một chuỗi bán lẻ lớn cho thấy chiếc iPhone 11 Pro Max 64 GB chỉ còn phiên bản màu xám. Người dùng mong muốn mua chiếc máy này với phiên bản xanh bóng đêm và vàng đồng sẽ phải chờ đợi thêm. iPhone 11 Pro Max có giá khởi điểm 33,99 triệu đồng tại Việt Nam và thuộc dòng máy có giá cao nhất thị trường.

iPhone 11 Pro Max bản 64 GB dường như là phiên bản iPhone mới được quan tâm nhất tại Việt Nam.

Trước đó, trong giai đoạn đặt trước thiết bị, các chuỗi phân phối tại Việt Nam đều ghi nhận iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max được người dùng quan tâm hơn cả. Lượng đặt trước dành cho iPhone 11 Pro chỉ rơi vào khoảng 10%. Năm nay, iPhone 11 có giá bán khá hấp dẫn, thấp hơn so với iPhone Xr khoảng 1 triệu, song vẫn được trang bị nhiều đặc điểm cao cấp như camera kép ở mặt lưng cùng với đó là chip Apple A13. Người dùng có hầu bao không quá rủng rỉnh sẽ chọn chiếc máy này, trong khi đó với người dùng không ngại “chi bạo” cho điện thoại mới, iPhone 11 Pro Max lại là lựa chọn tốt hơn so với iPhone 11 Pro. Mức giá “ở khoảng giữa” của iPhone 11 Pro khiến chiếc điện thoại này khó tiếp cận với thị trường.

Giá bán những chiếc iPhone mới tại Việt Nam.

Nếu tính cả những dòng iPhone Apple mới bán tại Việt Nam, Apple đang có tới 17 model máy được phân phối cho người dùng Việt và thuộc nhiều tầm giá khác nhau, trong đó thấp nhất là chiếc iPhone 6s Plus 32 GB với giá bán 8,99 triệu đồng và cao nhất là iPhone 11 Pro Max 512 GB.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất