Công Nghệ

Garmin ra mắt dòng đồng hồ Fenix 6 series tại Việt Nam: Bản cao cấp nhất dùng sạc năng lượng mặt trời

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Garmin Fenix 6 series sở hữu nhiều nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm, trong đó bản cao cấp còn được trang bị sạc bằng năng lượng mặt trời.

Mới đây, hãng thiết bị thông minh Garmin đã cho ra đời dòng Fenix 6 series hướng đến đối tượng người dùng yêu thích thám hiểm.

Garmin Fenix 6

Dòng Fenix 6 series bao gồm các phiên bản Fenix 6S, Fenix 6, Fenix 6X. Trong đó Fenix 6X là chiếc đồng hồ thông minh cấu hình cao cấp nhất với 2 lựa chọn bản Sapphire và Pro Solar. Với Fenix 6S, Fenix 6 sẽ bao gồm phiên bản thường và Sapphire.

Garmin Fenix 6

Fenix 6 Series sở hữu màn hình lớn hơn so với thế hệ tiền nhiệm Fenix 5. Trong đó, Fenix 6 và 6S có màn hình 1,3 inch, còn Fenix 6X là 1,4 inch lớn hơn các mẫu dòng Fenix 5 (1,2 inch). Ngoài khả năng hiển thị rõ ràng dưới ánh sáng mặt trời, màn hình mới này cũng hiện nhiều dữ liệu hơn.

Garmin Fenix 6

Dù tăng kích thước mặt đồng hồ từ 1.3 inch đến 1.4 inch nhưng Fenix 6 vẫn có độ dày mỏng hơn 15% so với thế hệ cũ. Kích thước mặt đồng hồ thay đổi nên Garmin cũng giới thiệu kèm loạt dây đeo QuickFit nhiêu màu sắc, giúp bạn biến đổi linh hoạt mỗi ngày.

Garmin Fenix 6

Các phiên bản của Fenix 6 series đều được nâng cấp phần mềm, với các tính năng mới, như PacePro - hướng dẫn người chạy về tốc độ và quãng đường để đạt mục tiêu tốt hơn trong luyện tập hay thi đấu.

Garmin Fenix 6

Do hướng đến người dùng thích du lịch mạo hiểm, nên Fenix 6 được Garmin tích hợp thêm hai tính năng là Expedition Mode và Turn by Navigation.

Garmin Fenix 6

Trong đó, Expedition Mode là chế độ kéo dài quãng thời gian lấy tín hiệu GPS, nâng thời lượng sử dụng pin lên nhiều tuần. Còn Turn by turn Navigation hỗ trợ dẫn đường bằng hình ảnh.

Garmin Fenix 6

Pin của đồng hồ có thể sử dụng được 3 tuần. Bên cạnh đó, Fenix 6 series còn có thêm tính năng Power Manager, giúp người dùng biết được thông tin về thời lượng pin của thiết bị sẽ kéo dài được bao lâu sau mỗi tuỳ chỉnh họ thiết lập.

Garmin Fenix 6

Dòng Fenix 6 series cũng được tích hợp dữ liệu các bản đồ, bao gồm bản đồ địa hình, bản đồ trượt tuyết cùng bản đồ sân golf. Tính năng lưu trữ và phát nhạc ngay trên thiết bị cũng được nâng cấp với khả năng lưu trữ đến 2.000 bài hát.

Garmin Fenix 6

Phiên bản Fenix 6X Pro Solar có giá cao nhất bởi được tích hợp sạc pin năng lượng mặt trời với lớp vỏ mặt kính Power Glass chuyên dụng, chuyển đổi năng lượng ánh sáng mặt trời thành năng lượng sạc pin.

Tất cả các mẫu đồng hồ thông minh thuộc dòng Fenix 6 series có giá như sau:

1. Fenix 6S - Màu bạc với dây đen: 14,99 triệu đồng.

2. Fenix 6S Sapphire - Màu vàng hồng với dây xám: 19,99 triệu đồng.

3. Fenix 6S Sapphire - DLC Carbon màu xám với dây đen: 19,99 triệu đồng.

4. Fenix 6 - Màu bạc với dây đen: 14,99 triệu đồng.

5. Fenix 6 Sapphire - DLC Carbon màu xám với dây đen: 19,99 triệu đồng.

6. Fenix 6X Sapphire - DLC Carbon màu xám với dây đen: 21,49 triệu đồng.

7. Fenix 6X Pro Solar - DLC Carbon màu xám, Titanium với dây đen: 23,99 triệu đồng.

8. Fenix 6X Pro Solar - DLC Carbon màu xám, Titanium với dây DLC Carbon Titanium Bracelet: 28,99 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất