Công Nghệ

Gần 900.000 người theo dõi chiến thắng nghẹt thở của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia trên YouTube

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiến thắng của U23 Việt Nam được định đoạt trong những giây phút cuối cùng của trận đấu.

Bên cạnh các kênh sóng truyền hình và các ứng dụng OTT, các trận đấu thuộc vòng loại bảng K giải vô địch U23 Châu Á cũng được tường thuật trực tiếp (livestream) trên hay kênh YouTube VFF Channel của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Next Sports của Công ty Next Media. Ghi nhận trong thời điểm diễn ra trận đấu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển U23 Indonesia vừa kết thúc cách đây tí phút, có thời điểm số lượng người xem cùng lúc trận đấu này trên cả hai kênh YouTube nói trên đã lên tới 900 nghìn người. Điều này đồng nghĩa với việc thực tế tổng số người xem còn lớn hơn thế rất nhiều.

Đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở trước U23 Indonesia. Trước đó, đoàn quân của ông Park Hang Seo thắng U23 Brunei 1-0.

Sau thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 và đầu năm 2019, các trận đấu của thầy trò ông Park Hang Seo đều thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Thực tế này cũng khiến giá bản quyền truyền hình các sự kiện thể thao có đội tuyển bóng đá nam Việt Nam thi đấu được đẩy lên rất cao.

Đối với vòng loại Bảng K U23 Châu Á, Next Media là đơn vị chính thức và duy nhất chịu trách nhiệm tổ chức, phát sóng, phân phối bản quyền, khai thác tài trợ và quảng cáo cho toàn bộ 6 trận đấu. Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài Truyền hình Kỹ thuật số Việt Nam (VTC) trong khi đó đóng vai trò là đơn vị truyền hình chủ nhà. Điều đáng nói là Đài VTC đã thử nghiệm truyền hình trực tiếp với nội dung 4K cho các trận đấu có đội tuyển Việt Nam thi đấu tại bảng K lần này. Next Media đồng thời cũng bán thành công bản quyền phát sóng 6 trận đấu cho các quốc gia Indonesia, Thái Lan và Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất