Công Nghệ

Gần 210.000 dislike 'Fake Love' của Linh Ka đã là gì, nhìn những MV này bạn sẽ hết cả hồn

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Video bị "ghét" nhiều nhất trên YouTube đã giữ vững thành tích của mình suốt nhiều năm trở lại đây và ở thời điểm hiện tại đã nhận được tới 9,23 triệu nút dislike.

Mới đây, Linh Ka đã làm cộng đồng mạng, đặc biệt là những người hâm mộ của nhóm nhạc BTS xôn xao, khi cover hit Fake Love bằng tiếng Việt và theo phong cách acoustic. Đúng như dự đoán, Linh Ka đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và chỉ sau vỏn vẹn vài ngày được tải lên YouTube, video của cô đã lọt top trending và thu về hơn 2,1 triệu lượt xem.Dù vậy, đi kèm 2,1 triệu lượt xem này là tới gần 210.000 lượt nhấn dislike (tính đến thời điểm thực hiện bài viết).

Bản cover của Linh Ka thậm chí còn thu hút sự chú ý với cả truyền thông Hàn Quốc khi một trong những trang thông tin giải trí lớn là Koreaboo đã đưa tin về cô cùng dòng tít: “Cô gái 16 tuổi này cover Fake Love của BTS theo phong cách acoustic và nhận được hơn 100.000 lượt dislike”. Dù vậy, với 210.000 lượt nhấn dislike, có lẽ Linh Ka vẫn có thể cảm thấy được an ủi khi nhìn danh sách 10 video được nhấn dislike nhiều nhất mọi thời đại dưới đây.

1. “Baby” - Justin Bieber featuring Ludacris - 9,23 triệu lượt dislike.

2. “Call of Duty: Infinite Warfare Reveal Trailer” - Call of Duty - 3,73 triệu lượt dislike.

3. “It's Everyday Bro” - Jake Paul featuring Team 10 - 3,72 triệu lượt dislike.

4. “Can this video get 1 million dislikes?” - PewDiePie - 3,44 triệu lượt dislike.

5. “Despacito” - Luis Fonsi featuring Daddy Yankee - 3,35 triệu lượt dislike.

6. “Friday” - Rebecca Black - 3,23 triệu lượt dislike.

7. “How It Is (Wap Bap …)” - BibisBeautyPalace - 2,81 triệu lượt dislike.

8. “Cortando o Botão do YouTube” - Aruan Felix - 2,47 triệu lượt dislike.

9. “So Sorry” - Logan Paul - 2,18 triệu lượt dislike.

10. “Маша и Медведь - Маша плюс каша” - Get Movies - 2,13 triệu lượt dislike.

Sau bao nhiêu năm tháng, Justin Bieber vẫn là người sở hữu MV bị ghét nhất trên YouTube.

Trong danh sách này, ca khúc Baby của Justin Bieber đạt “thành tích” ấn tượng từ năm 2011. Vào thời điểm đó, MV của anh chàng này mới chỉ có 1,17 triệu lượt dislike. Thế nhưng, tháng 3 năm 2011, Rebecca Black xuất hiện cùng Friday đã nhanh chóng soán ngôi của Justin Bieber với 1,2 triệu lượt dislike. Tuy nhiên, khi đạt tới mốc 3 triệu dislike thì Friday lại bất ngờ bị xoá (đăng lại vào ba tháng sau đó) khiến Baby lại được trở lại vị trí mà có lẽ Justin Bieber không bao giờ muốn dành được.

Năm 2013, MV Baby được ghi vào sách kỉ lục Guinness thế giới với vai trò là video vị không thích nhiều nhất trên YouTube nói riêng và trên Internet nói chung. Hiện tại, với hơn 9 triệu lượt dislike, Justin Bieber vẫn không có đổi thủ trên danh sách những video bị ghét nhiều nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất