Công Nghệ

Thật tuyệt vời, gần 1,8 triệu người theo dõi đội tuyển Việt Nam đè bẹp Malaysia trên Internet

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam đã được đền đáp bằng chiến thắng 1-0 trên sân nhà của thầy trò ông Park Hang Seo.

Có bàn thắng dẫn trước nhờ cú chạm bóng tinh tế của Quang Hải, đội tuyển Việt Nam của thầy trò ông Park Hang Seo đã giữ vững được khoảng cách một bàn trước đội bóng áo vàng và có được chiến thắng đầu tiên của mình tại vòng loại World Cup 2022. Cũng giống như các trận đấu của đội tuyển VIệt Nam trong khoảng hai năm trở lại đây, trận đấu đội quân áo đỏ và Malaysia vừa kết thúc cách đây ít giờ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Lượng người xem ấn tượng trên Internet trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia. (Ảnh chụp màn hình)

Ghi nhận trên kênh YouTube của Next Sports, đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng trận đấu, trong khoảng 10 phút cuối cùng của trận đấu, số lượng người xem cùng lúc trận đấu đã lên tới trên 1,2 triệu người. Cùng thời điểm, livestream chính thức trên Facebook của Next Sports cũng đón nhận khoảng 600.000 người theo dõi. Điều này đồng nghĩa với việc, ít nhất đã có khoảng 1,8 triệu người theo dõi cùng lúc trận đấu trên Internet.

Quang Hải giúp đội tuyển Việt Nam có ba điểm quý giá.

Trên truyền hình, VTC1 là kênh sóng gốc phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia. Song người hâm một trái bóng tròn cũng có thể theo dõi trận đấu qua rất nhiều kênh truyền hình tiếp sóng khác như VTC3, VOV, Truyền hình Nhân Dân, VTV5, VTVCab 16 - Bóng đá TV, K+ PM, HTV Thể Thao, THVL4/THVL4HD và THVLi, BTV2, MyTV và MyTVnet, Mocha, FPT Truyền hình/FPT Play, Kênh hạ tầng truyền hình mặt đất kỹ thuật số DVB-T2 của SDTV: kênh tần số K33 UHF khu vực Miền Nam (các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau), kênh tần số K36 UHF khu vực Miền Trung-Tây Nguyên (các tỉnh từ Đà Nẵng đến Ninh Thuận, Lâm Đồng).

Sau đây 5 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo của mình trên sân khác trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trước đối thủ Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất