Công Nghệ

Gần 1,3 triệu người hâm mộ xem đại chiến Việt Nam - Thái Lan trên Internet

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sức hút của thầy trò ông Park Hang Seo không có dấu hiệu giảm nhiệt mặc dù kết quả trận đấu để lại nhiều nuối tiếc.

Cách đây ít giờ, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2020 đã kết thúc với tỉ số hoà 0 - 0. Tương tự như nhiều trận đấu gần đây có đội tuyển Việt Nam thi đấu, bên cạnh cách thưởng thức trên TV thông qua các kênh sóng truyền hình truyền thống, người hâm mộ trái bóng còn còn có thể xem trận đấu thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook hay YouTube.

Bên cạnh các kênh sóng truyền hình, người hâm mộ đội tuyển Việt Nam có thể theo dõi trận đấu thông qua các nền tảng trực tuyến.

Lần này, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan được livestream trên các kênh truyền thông chính thức của Next Media, đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 tại Việt Nam. Đúng như dự đoán trước đó, cuộc chiến giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo ghi nhận ở thời điểm diễn tran trận đấu, video livestream nội dung trận đấu trên kênh YouTube NEXT SPORTS liên tục dao động trong khoảng trên dưới 1 triệu người với con số càng ngày càng tăng mạnh vào cuối trận đấu. Trên fanpage chính thức của Next Sports, số lượng người xem trực tiếp trận đấu cũng có thời điểm lên tới mốc xấp xỉ 300.000 người. Đây là những con số đủ để cho thấy sức hút của đội tuyển Việt Nam dưới thời ông Park Hang Seo lớn đến mức nào.

Trận Việt Nam - Thái Lan cũng được phát trực tiếp trên Facebook.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra vào 20 giờ ngày 10 tháng 10 tới đây trước đối thủ là đội tuyển Malaysia.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất