Công Nghệ

Game đua xe đình đám Asphalt trở lại với phiên bản mới toanh, đồ họa chất chưa từng có

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Nếu đã trót yêu loạt game đua xe tốc độ thì Asphalt 9: Legends đích thị là tựa game mà bạn không nên bỏ lỡ.

Nếu nói đến loạt game đua xe tốc độ, hẳn là không ít người sẽ nghĩ đến ngay tựa game đình đám Asphalt 8 của Gameloft. Có thể nói, đây là tựa game đặt nên quy chuẩn cho dòng game đua xe trên các thiết bị smartphone. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Gameloft đã chính thức ra mắt phiên bản tiếp theo của Asphalt với tên gọi Asphalt 9: Legends.

So với phiên bản trước đó, Asphalt 9: Legends được nâng cấp lớn về mặt đồ họa, lẫn hiệu ứng, đưa người chơi hòa mình vào thế giới tốc độ với 50 model từ những hãng xe có tiếng như Ferrari, Lamborghini, Porsche,… Đặc biệt, game còn cho phép người chơi lựa chọn đến 70 kiểu đường đua mới trên khắp các địa danh nổi tiếng có thật trên thế giới.

Bên cạnh đó, Asphalt 9: Legends mang tới một cơ chế điều khiển xe hoàn toàn mới có tên gọi “Touch Drive”. Với cơ chế này, game thủ chỉ cần tập trung vào việc cảm nhận đường đua thay vì lo nghĩ đến vấn đề bo cua, lạng lách. Khi bật Touch Drive, xe sẽ tự động lái và người chơi chỉ việc điều khiển hướng đi. Nếu cảm thấy không thích tính năng này, game thủ hoàn toàn có thể tắt nó đi.

Ngoài ra, Asphalt 9: Legends còn hỗ trợ một tính năng khác khá thú vị đó là người chơi có thể tự tạo một câu lạc bộ đua (Race Club) để kêu gọi bạn bè và chiêu mộ người chơi khác tham gia hoặc cùng nhau thi đấu. Với tính năng này, game thủ trên khắp thế giới có thể gắn kết với nhau một cách dễ dàng hơn.

Hiện tại, Asphalt 9: Legends chỉ mới có mặt trên nền tảng iOS của Apple tại thị trường Philippines. Tuy nhiên, game sẽ sớm hỗ trợ nền tảng Android và được phát hành tại nhiều thị trường khác trong thời gian không lâu sắp tới. Nếu bạn đã có tài khoản Appstore tại quốc gia Philippines, bạn có thể tải game về tại đây.

Bạn đọc có thể xem trailer chính thức của Asphalt 9: Legends qua video bên dưới:

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất