Công Nghệ

Game bắn ruồi EverWing đang 'hot hòn họt' trên Facebook Messenger, bạn có biết tại sao?

Mai Hoàng Thông
Chia sẻ

Dù chỉ mới ra mắt, nhưng EverWing đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt lên trên Messenger.

Trong khi bạn đang loay hoay giữa hàng chục tựa game khủng đòi hỏi cấu hình cao thì EverWing, một mini-game nhập vai thuộc hãng Blackstrom Labs trên Facebook Messenger đã nhanh chóng khiến cho cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

1. Đồ họa dễ thương 

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một cô tiên để chống lại bọn quái vật. Sau khi nâng cấp, thần hộ vệ sẽ có thêm hai chú rồng song hành bên cạnh để cùng nhau diệt trừ yêu quái.

Mini-game trên có giao diện rất đơn giản và cực kỳ dễ thao tác trong lúc chơi. Các con quái vật nhỏ với nhiều màu sắc cùng con trùm khổng lồ sẽ rơi từ trên xuống. Nhiệm vụ của bạn là bay từ phía dưới lên và bắn “tan xác” chúng. Sau đó, hãy nhanh chóng nhặt lấy tiền thưởng cũng như vật phẩm từ quái vật và để lên cấp.

2. Cách chơi quen thuộc, đơn giản

EverWing có lối chơi tương tự như tựa game “Bắn ruồi” hay “Bắn gà” huyền thoại, chỉ khác là bạn chỉ có thể di chuyển nhân vật của bạn sang trái hoặc sang phải chứ không thể thể lên xuống được. Điểm cộng cho game chính là lỗi chơi đơn giản, không đòi hỏi người dùng sử dụng quá nhiều kỹ năng để chơi thuần thục.

3. Hoàn toàn miễn phí 

EverWing là tựa game miễn phí và người dùng phải dùng chính sức của mình mà diệt trùm, mở kho báu để qua cửa chứ không thể chơi “ăn gian” bằng cách nạp tiền để gia tăng sức mạnh cho nhân vật như những game khác.

Tuy nhiên, Facebook lại có một cách khác để hút máu người dùng khi cách duy nhất để có thêm vật phẩm, thú cưng và tăng cường sức mạnh là mời thêm nhiều bạn bè cùng chơi. Đây cũng là một nhược điểm của game khi bạn bè trên Facebook của những người chơi cảm thấy khó chịu khi bị làm phiền.

4. Tạo tương tác tốt với bạn bè trên Facebook

Trò chơi cho phép người dùng tương tác với nhau, cùng nhau diệt trùm để cứu thế giới, thu về các phần quà cũng như những vật phẩm để nâng cấp sức mạnh nhân vật. Ngoài ra, kể từ khi EverWing phát hành thì các group - hội nhóm “mọc” lên như nấm sau mưa để các game thủ có thể đồng tâm hiệp lực mà thực hiện mục đích cao cả.

Do chạy trên nền tảng Facebook Messenger nên không quá ngạc nhiên khi EverWing chạy mượt mà và ổn định. Nhìn chung, EverWing thực sự có khả năng kết nối cao và dĩ nhiên là chứa đựng yếu tố gây nghiện thế nên đây là một tựa game mà bạn không nên bỏ qua.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Hoàng Thông

Tin mới nhất