Công Nghệ

Galaxy Z Flip lộ hình ảnh 'bằng xương bằng thịt' trước ngày ra mắt

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Galaxy Z Flip của Samsung có thiết kế gập vỏ sò truyền thống, kiểu dáng nhỏ gọn. Máy có màn hình tràn viền cùng camera selfie đục lỗ khá giống Note10.

Sau rất nhiều đồn đoán về mẫu điện thoại gập mới sắp ra mắt của Samsung, chiếc điện thoại dự kiến mang tên Galaxy Z Flip mới đây đã lộ diện hình ảnh thực tế trong một video.

Cụ thể, leaker Ben Geskin, người đã tiết lộ chính xác không ít tin đồn về thế hệ iPhone chưa ra mắt, mới đây đã đăng tải đoạn video ngắn về chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung - Galaxy Z Flip.

Đoạn video mà Ben Geskin đăng tải có thời lượng 18 giây. Trong đó cho thấy hình ảnh một chiếc điện thoại với thiết kế gập vỏ sò truyền thống, kiểu dáng nhỏ gọn. Máy có màn hình tràn viền cùng camera selfie đục lỗ ở giữa khá giống Note10. Ở mặt lưng thiết bị là camera kép.

Dựa theo những nguồn tin trước đó, Galaxy Z Flip sẽ có màn hình Infinity-Flex 6.7 inch. Máy có kích thước 87.4 x 73.6 x 15.4mm khi gập lại và 167.9 x 74.6 x 6.9mm khi mở ra; nặng 183g và vẫn còn jack 3.5mm. Cảm biến vây tay sẽ được đặt ở cạnh máy.

Để Galaxy Z Flip có thể đóng/gập mà không gặp bất cứ vấn đề gì, máy được cho là sẽ trang bị màn hình UTG (Ultra Thin Glass) mỏng kết hợp với một bản lề cải tiến mới có tên là Hideaway Hinge.

Đoạn video không tiết lộ các thông số kỹ thuật của máy. Tuy nhiên, các thông tin rò rỉ trước đó cho rằng, Galaxy Z Flip có màn hình Dynamic AMOLED 6,7 inch, camera trước 10 MP, dung lượng pin từ 3.300 mAh đến 3.500 mAh, chip Qualcomm Snapdragon 855+, cùng với RAM 8GB và ROM 256GB. Máy sẽ chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện OneUI 2.0.

Nhiều khả năng, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Z Flip cùng Galaxy S20 tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào ngày 11/2 sắp tới và mở bán tại châu Âu từ 14/2 với mức giá khoảng 1500 EUR (38 triệu VND).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất