Công Nghệ

Galaxy S9 'xuất đầu lộ diện', một thay đổi nhỏ sẽ khiến nó tuyệt vời hơn Galaxy S8

Theo Phonearena
Chia sẻ

Sự thay đổi vị trí đặt cảm biến vân tay trên mặt lưng chiếc Galaxy S9 được đánh giá sẽ mang lại cảm giác sử dụng thuận tiện hơn so với những gì có trên S8.

Các nhà sản xuất smartphone thường làm “mô hình” thể hiện chính xác thiết kế của những thiết bị đáng chú ý sắp ra mắt với mục đích để cung cấp cho các đối tác sản xuất phụ kiện. Qua đó, họ có thể tung ra phụ kiện kịp thời ngay khi chiếc điện thoại mới có mặt trên thị trường. Đây có thể là một cách thiết kế những chiếc smartphone được quan tâm rò rỉ.

Đoạn clip ngắn này xuất hiện lần đầu trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Mới đây nhất, mô hình một chiếc máy được cho là thể hiện chính xác thiết kế của Samsung Galaxy S9 đã được tung lên Internet và thu hút được nhiều sự chú ý. Mặc dù đoạn clip chỉ dài đúng 5 giây nhưng người đăng cũng kịp cho người xem thấy cả mặt trước và mặt sau của chiếc điện thoại đang được chờ đón từ ông lớn công nghệ Hàn Quốc.

Ảnh dựng Samsung Galaxy S9 dựa trên tin đồn.

Không khó để nhận thấy chiếc Samsung Galaxy S9 vẫn có thiết kế màn hình cong tràn cạnh cực kì quyến rũ. Ở mặt lưng, cảm biến vân tay được đặt xuống dưới cụm camera sau thay vì được đặt ngay bên cạnh như trên thiết bị tiền nhiệm. Dù vậy, nếu mô hình này là xác thực, người dùng có lẽ không nên chờ đợi quá nhiều về những thay đổi có liên quan đến thiết kế của S9 so với S8.

Cũng trong ngày hôm nay, Samsung đã gửi đi thư mời cho sự kiện Unpacked của mình sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 2 tới đây. Tiêu điểm của sự kiện này sẽ là màn ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy S9. Trên giấy mời thể hiện thông điệp “The Camera. Reimaged” (tạm dịch: Camera. Hình dung lại) phần nào khẳng định khả năng chụp hình sẽ là điểm nhấn chính trên những chiếc Samsung Galaxy S9 mới nhất.

Chia sẻ

Theo

Phonearena

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất