Công Nghệ

Samsung Galaxy Note10+ đánh bại iPhone 11 Pro Max trong thử nghiệm tốc độ

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Kết quả của thử nghiệm này không khiến nhiều người bất ngờ khi Samsung Galaxy Note10+ có RAM dung lượng tới 12 GB, con số này trên điện thoại Apple chỉ là 4 GB.

Samsung Galaxy Note10 từng đánh bại chiếc iPhone Xs Max trong những thử nghiệm tốc độ và hiệu năng. Song điều này cũng không quá bất ngờ bởi thực tế iPhone Xs Max đã được ra mắt từ năm ngoái.

Dù vậy, một thử nghiệm hiệu năng mới đây được PhoneBuff thực hiện chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ Apple phải tâm phục khẩu phục bởi chiếc Samsung Galaxy Note10+ lại cho iPhone 11 Pro Max “ngửi khói” trong thử thách về tốc độ khởi chạy ứng dụng. Dù vậy, khoảng cách về tốc độ giữa hai chiếc điện thoại cao cấp của Apple và Samsung lần này chỉ là 6 giây.

Điều đáng nói là trong khi Samsung Galaxy Note10+ được trang bị dung lượng RAM lên tới 12 GB, chiếc iPhone mới nhất của Apple chỉ có dung lượng RAM 4 GB. Điều này một lần nữa cho thấy việc kiểm soát được cả các vấn đề về phần cứng và phần mềm mang đến cho Apple nhiều lợi thế ra sao trong việc tối ưu trải nghiệm người dùng.

So sánh một số thông số kĩ thuật về Samsung Galaxy Note10+ và iPhone 11 Pro Max.

Ở Việt Nam, Samsung Galaxy Note10+ hiện tại đã được bán ra chính hãng, trong khi đó đối với những chiếc iPhone mới của Apple, chúng dự kiến phải tới đầu tháng 11 mới lên kệ. Samsung và Apple hiện đang là hai ông lớn chiếm trọn thị phần smartphone cao cấp của Việt Nam. Theo số liệu được công ty nghiên cứu thị trường GfK được công bố, vào tháng 7, Samsung và Apple có 99% thị phần phân khúc smartphone giá từ 15 triệu trở lên, trong đó Apple có 66% thị phần còn con số của ông lớn công nghệ Hàn Quốc là 33%.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất