Công Nghệ

Galaxy Note 9 lộ thiết kế tuyệt đẹp, khai tử luôn cảm biến vân tay ở mặt sau

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Mới đây, nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Muhsin M. Belaal Auckburally đã tạo nên một bản concept ấn tượng về Galaxy Note 9.

Dẫu bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9+ của ông lớn Samsung ra mắt cách đây chưa lâu, thế nhưng hiện tại đã có nhiều tin đồn về mẫu Galaxy Note 9. Theo nguồn tin từ tờ BGR, Samsung có thể sẽ lên kế hoạch ra mắt Galaxy Note 9 nhanh hơn mọi năm bởi doanh số đến từ bộ đôi S9/S9+ không được như hãng kỳ vọng. Đồng thời việc Samsung ra mắt trước sản phẩm cũng mang đến lợi thế về thời gian hơn so với đối thủ không đội trời chung Apple khi hãng này trình làng chiếc iPhone X tiếp theo.

Dựa theo những nguồn tin rò rỉ thời gian qua, nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng Muhsin M. Belaal Auckburally đã dựng nên concept thế hệ tiếp theo của dòng Samsung Galaxy Note có độ chân thực khá cao.

Concept Galaxy Note 9 của DBS Designing - kênh do Muhsin M. Belaal Auckburally quản lý trên YouTube.

Về tổng quan, Galaxy Note 9 sẽ có cấu hình tương tự Galaxy S9+ và có thiết kế tương tự như Galaxy Note 8. Dự kiến thế hệ Note 9 này sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, tùy theo mỗi khu vực bán. Đồng thời, sản phẩm sẽ sử dụng màn hình Super AMOLED thế hệ mới, tốt hơn cả màn hình được trang bị trên S9/S9+.

Galaxy Note 9 được dự đoán là sẽ tiếp tục giữ thiết kế từ thế hệ tiền nhiệm.

Mẫu Note 9 trong concept này có viền màn hình gần như tối giản.

Trong những hình ảnh render của chiếc Galaxy Note 9 này, các cạnh của thiết bị có phần ít bo tròn hơn so với thiết bị tiền nhiệm Galaxy Note 8. Đặc biệt, các viền màn hình đã gần như tối giản mang lại vẻ đẹp tinh tế hơn, cũng như mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.

Bút S Pen “thần thánh” là một trong những thế mạnh của dòng Samsung Galaxy Note.

Các cạnh của thiết bị có phần ít bo tròn hơn so với thiết bị tiền nhiệm Galaxy Note 8.

Đã có nhiều tin đồn về việc Galaxy Note 9 có thể được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại chúng ta cũng không thể nói trước được điều gì, vì bộ đôi S9/S9+ mới được trình làng cách đây không lâu của Samsung cũng đã từng được cho rằng sẽ tích hợp cảm biến vân tay này.

Việc loại bỏ cụm cảm biến vân tay ở mặt sau giúp mang đến cảm giác tinh tế, gọn gàng. Tôn lên thiết kế đẹp mắt của dòng Note 9.

Camera cũng là yếu tố mà mọi người mong chờ nhất trên Note 9.

Bạn đọc có thể xem thêm một số hình ảnh chi tiết về concept Galaxy Note 9 của Muhsin M. Belaal Auckburally qua loạt ảnh dưới đây :

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất