Công Nghệ

Galaxy Note 8 ra mắt thêm màu Hồng mới Star Pink đầy độc đáo

NPQM
Chia sẻ

Thêm một lựa chọn nữa cho thị phần khách hàng đa dạng của Galaxy Note 8 muốn tìm kiếm sự mới lạ, nổi bật.

Tuần vửa rồi, Galaxy Note 8 được ra mắt bởi Samsung tại New York với 4 lựa chọn màu sắc: Đen (Midnight Black), Vàng (Maple Gold), Xám (Orchid Grey) và xanh Dương (Deep Sea Blue). Thế nhưng, bất ngờ là hôm nay, một màu mới tiếp theo nữa đã được thêm vào danh sách, từ đó chúng ta sẽ được chứng kiến thêm những chiếc Note 8 mới nổi bật hơn nhiều với sắc thái Hồng (Star Pink).

Sau sự kiện công bố chính thức về màu hồng tương tự dành cho Galaxy S8+ trước đó tại Đài Loan, lần này điều đó lại diễn ra tương tự với Note 8. Theo một vài nguồn tin thân cận, 30% số smartphone được bán ra sẽ được thiết kế với màu Hồng này.

Samsung đã dành cho Note 8 mới một diện mạo hồng toàn diện từ A-Z, khi mà cả tấm mặt lưng máy, viền kim loại khung, phím bấm vật lý và cả bút S Pen cảm ứng cũng ở trạng thái hồng nổi bật.

Chỉ có 2 thứ, 2 điểm nhỏ duy nhất mà Samsung bỏ sót không tô hồng thêm: viền đen mỏng cạnh trên/dưới của màn hình cong tràn cạnh Infinity Display và khung thấu kính camera kép.

Cấu hình Galaxy Note 8 Star Pink vẫn không thay đổi:

- Màn hình 6,3 inch AMOLED, tỷ lệ 18,5:9

- Chip xử lý Exynos 8895

- RAM 6GB

- Bộ nhớ lưu trữ 64GB, mở rộng thẻ nhớ tối đa 256GB

Được biết, lựa chọn màu sắc có thể là độc quyền dành riêng cho thị trường Đài Loan nhưng giá thành sẽ không đổi, dao động như cũ.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất